(Baothanhhoa.vn) - Cửa hàng nội thất Hưng Phát Sài Gòn là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm nội thất Thanh Hóa chất lượng cao. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và mẫu mã, Hưng Phát Sài Gòn cam kết mang đến sự hài lòng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng với mỗi sản phẩm mà công ty cung cấp.

Nội thất Thanh Hóa đã có mặt tại Hưng Phát Sài Gòn

Cửa hàng nội thất Hưng Phát Sài Gòn là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm nội thất Thanh Hóa chất lượng cao. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và mẫu mã, Hưng Phát Sài Gòn cam kết mang đến sự hài lòng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng với mỗi sản phẩm mà công ty cung cấp.

Nội thất Thanh Hóa đã có mặt tại Hưng Phát Sài Gòn

Lịch sử phát triển của Hưng Phát Sài Gòn

Công ty Nội thất Hưng Phát Sài Gòn được thành lập vào năm 2013, do anh Ngô Quốc Việt sáng lập, người có đam mê và kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Với tầm nhìn vươn xa và sự kiên nhẫn, anh đã xây dựng và phát triển công ty từ một xưởng sản xuất sofa nhỏ thành một thương hiệu được biết đến trên toàn quốc.

Trong suốt chặng đường phát triển, sự góp sức của anh Lương Quốc Trường - Trưởng phòng marketing là một yếu tố quan trọng. Anh Trường đã đưa ra những chiến lược tiếp thị hiệu quả và xây dựng hình ảnh thương hiệu của Hưng Phát Sài Gòn. Nhờ đó, công ty đã thu hút được sự quan tâm và tín nhiệm của nhiều khách hàng, từ đó mở rộng mạng lưới showroom trên khắp cả nước.

Hiện nay, Hưng Phát Sài Gòn đã có tổng cộng 12 showroom tại các thành phố lớn trên cả nước. Công ty không chỉ chú trọng vào nhiệm vụ cung cấp những sản phẩm nội thất cao cấp, mà còn chú trọng đến việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất và dịch vụ hậu mãi tận tâm.

Sứ mệnh và tầm nhìn của Công ty TNHH Hưng Phát Sài Gòn

Hưng Phát Sài Gòn với tầm nhìn tập trung phát triển để trở thành một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, sản xuất và nhập khẩu nội thất nhập khẩu tại Việt Nam. Công ty đảm bảo cung cấp một kênh đa dạng sản phẩm nội thất cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Hưng Phát Sài Gòn với sứ mệnh xây dựng nên một mạng lưới mạnh mẽ, tạo sự liên kết đáng tin cậy giữa các thương hiệu, nhà sản xuất và khách hàng.

Công ty cam kết mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm thuận tiện hơn và đưa gần hơn đến các sản phẩm nội thất cao cấp. Đặc biệt, công ty luôn đổi mới và tạo ra những sản phẩm thiết kế độc đáo, tiên phong cho tương lai của ngành nội thất.

Những mẫu sản phẩm nội thất Thanh Hóa ở Hưng Phát Sài Gòn

Bộ sưu tập sản phẩm nội thất tại Hưng Phát Sài Gòn đa dạng từ mẫu mã tới chất liệu, kiểu dáng bao gồm:

Nội thất Thanh Hóa đã có mặt tại Hưng Phát Sài Gòn

Nội thất đồ gỗ

Các sản phẩm nội thất đồ gỗ chất lượng cao như bộ ghế sofa, bàn ăn, giường ngủ… với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo nên không gian sống đẳng cấp và sang trọng cho căn nhà của bạn.

Nội thất phòng khách

Dòng nội thất phòng khách đa dạng, từ những bộ sofa thoải mái như sofa da, sofa thư giãn, sofa nỉ, sofa nhập khẩu… đến bàn trà sang trọng, tạo nên không gian tiếp khách lịch sự và đẳng cấp cho gia đình bạn.

Nội thất phòng ăn

Dòng nội thất phòng ăn độc đáo, từ bộ bàn ăn tinh tế đến ghế ăn cùng bộ thoải mái, tạo nên không gian ẩm thực đẳng cấp và ấm cúng cho gia đình bạn.

Nội thất phòng ngủ

Nội thất Thanh Hóa đã có mặt tại Hưng Phát Sài Gòn

Sản phẩm nội thất phòng ngủ đẹp mắt và tiện nghi, từ giường ngủ êm ái đến tủ quần áo thông minh, mang đến không gian nghỉ ngơi thư thái và tối ưu hóa không gian lưu trữ cho căn phòng của bạn.

Nội thất văn phòng

Hưng Phát Sài Gòn cung cấp dòng nội thất văn phòng đa dạng, từ bàn làm việc chuyên nghiệp đến ghế xoay thoải mái.

Hệ thống showroom của Hưng Phát Sài Gòn

SHOWROOM GÒ VẤP: 760 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp, TPHCM;

SHOWROOM QUẬN 7: 421 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong, TPHCM;

SHOWROOM BÌNH THẠNH: 246e Bạch Đằng, P.24, quận Bình Thạnh, TPHCM;

SHOWROOM QUẬN 10: 432 Ngô Gia Tự, Phường 4, quận 10, TPHCM

SHOWROOM HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI: 13-14 lô 2B Shophouse 24h, Đ. Tố Hữu, P. Vạn Phúc, Hà Đông;

SHOWROOM QUẬN 2: 917 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông;

SHOWROOM CẦN THƠ: 391 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ;

SHOWROOM TÂN BÌNH: 18A Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình;

SHOWROOM ĐỒNG NAI: 211 - 213 - 215 Đồng Khởi, Tam Hiệp, Thành Phố Biên Hòa;

SHOWROOM VĨNH PHÚC: 17 Nguyễn Tất Thành, Khai Quang, Thành Phố Vĩnh Yên;

SHOWROOM BÌNH DƯƠNG: 155 Quốc Lộ 1K, Khu Phố Đông A, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương;

SHOWROOM BÀ RỊA: 643 CMT8, P. Long Toàn, TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu;

Với tâm huyết, kinh nghiệm sâu sắc và sự nhiệt tình cùng khả năng sáng tạo, Hưng Phát Sài Gòn tự tin cung cấp cho khách hàng những phong cách nội thất Thanh Hóa độc đáo, góp phần tăng cường giá trị của ngôi nhà của bạn.

ĐT


ĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]