(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa có công văn gửi các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; các trường đại học, cao đẳng; các doanh nghiệp tham gia cụm thi đua của tỉnh về việc tổ chức đại hội thi đua yêu nước và hội nghị điển hình tiên tiến các cấp tiến tới Đại hội thi đua yêu nuớc toàn quốc lần thứ X.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổ chức đại hội thi đua yêu nước và hội nghị điển hình tiên tiến các cấp

UBND tỉnh vừa có công văn gửi các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; các trường đại học, cao đẳng; các doanh nghiệp tham gia cụm thi đua của tỉnh về việc tổ chức đại hội thi đua yêu nước và hội nghị điển hình tiên tiến các cấp tiến tới Đại hội thi đua yêu nuớc toàn quốc lần thứ X.

Tổ chức đại hội thi đua yêu nước và hội nghị điển hình tiên tiến các cấp

Cụ thể, UBND tỉnh yêu cầu tích cực mở rộng các hình thức tuyên truyền, biểu dương các gương điển hình tiên tiến, các nhân tố mới, gương người tốt, việc tốt trên các phương tiện thông tin đại chúng, tạo không khí sôi nổi, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Thanh Hóa lần thứ X.

Từ ngày 13-5, các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh căn cứ vào điều kiện thực tế của địa phương, đơn vị mình tiếp tục thực hiện việc tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến các cấp, đảm bảo trang trọng, thiết thực, đảm bảo các điều kiện vệ sinh và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của ngành y tế, đồng thời hạn chế số lượng đại biểu khách mời.

Đối với các đơn vị tổ chức hội nghị điểm (gồm huyện Đông Sơn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Công ty cổ phần cấp nước Thanh Hóa) và hội nghị cấp xã, phường, thị trấn hoàn thành trước ngày 10-6-2020. Đối với các huyện, thị xã, thành phố; các sở, ban, ngành đoàn thể cấp tỉnh; các doanh nghiệp hoàn thành trước ngày 30-6-2020.

Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai thực hiện theo chỉ đạo và các quy định hiện hành của pháp luật.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]