(Baothanhhoa.vn) - Văn Quyết chịu thẻ đỏ sau trận Bình Định thắng Hà Nội FC; SEA Games 32: Khán giả Việt Nam được xem bao nhiêu môn tường thuật trực tiếp trên VTV?; Danh sách chính thức đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 32,... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (18-4).

Văn Quyết nhận thẻ đỏ sau khi Hà Nội thua trận; HLV Troussier: “Muốn vô địch SEA Games, hãy hành động chứ đừng nói suông”

Văn Quyết chịu thẻ đỏ sau trận Bình Định thắng Hà Nội FC; SEA Games 32: Khán giả Việt Nam được xem bao nhiêu môn tường thuật trực tiếp trên VTV?; Danh sách chính thức đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 32,... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (18-4).

Văn Quyết chịu thẻ đỏ sau trận Bình Định thắng Hà Nội FC

Văn Quyết đã chịu thẻ đỏ sau trận Hà Nội FC để thua 1-3 trên sân của Bình Định, qua đó đánh mất ngôi đầu bảng V.League 2023 vào tay Đông Á Thanh Hoá.

Văn Quyết nhận thẻ đỏ sau khi Hà Nội thua trận; HLV Troussier: “Muốn vô địch SEA Games, hãy hành động chứ đừng nói suông”

Lý do nhận thẻ đỏ sau trận đấu của cầu thủ này là do có phản ứng với trọng tài.

Các cầu thủ của Hà Nội FC cũng không kiềm chế được cảm xúc, sau khi trải qua thất bại đầu tiên ở V.League 2023. Vì thế, họ đã phản ứng trên mức cần thiết.

Ban Kỷ luật VFF sẽ xem xét để đưa ra mức phạt (treo giò) với Văn Quyết. Nhiều khả năng, tiền đạo này sẽ phải nghỉ 2 trận đấu cùng Hà Nội FC, khi V.League 2023 quay trở lại với vòng thứ 8 kể từ giữa tháng 5, sau khi SEA Games 32 khép lại.

SEA Games 32: Khán giả Việt Nam được xem bao nhiêu môn tường thuật trực tiếp trên VTV?

Hiện tại, một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam đã có kế hoạch phát sóng SEA Games 32, trong đó có Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Vì Campuchia chỉ có kế hoạch sản xuất và phát sóng trực tiếp 16 môn tại đại hội nên VTV sẽ tường thuật các môn này. Gồm: điền kinh; thể thao dưới nước (bơi, nhảy cầu); bóng đá (nam, nữ); bi sắt; bóng rổ; bóng chuyền; cầu lông; võ kun khmer; cầu mây; karate; taekwondo; bóng rổ, pencak silat; hockey; bóng bàn; thể thao điện tử.

Văn Quyết nhận thẻ đỏ sau khi Hà Nội thua trận; HLV Troussier: “Muốn vô địch SEA Games, hãy hành động chứ đừng nói suông”

Môn cơ bản như bơi cũng sẽ được phát trực tiếp.

Ngoài ra, VTV cũng phát sóng trực tiếp lễ khai mạc SEA Games 32 vào ngày 5-5 và lễ bế mạc đại hội vào ngày 17-5. Dự kiến, VTV sẽ phát 2 sự kiện nói trên và 16 môn trên kênh VTV2 và VTV5.

Campuchia tổ chức 37 môn tại SEA Games 32. Đoàn thể thao Việt Nam sẽ tham dự 552/581 nội dung của 31 môn.

HLV Troussier: “Muốn vô địch SEA Games, hãy hành động chứ đừng nói suông”

Trước khi bước vào buổi tập đầu tiên của đội U.22 Việt Nam tại sân Bà Rịa vào chiều 17-4, HLV Troussier đã trả lời báo chí và ông một lần nữa khẳng định, mục tiêu của Việt Nam là bảo vệ ngôi vị vô địch.

Văn Quyết nhận thẻ đỏ sau khi Hà Nội thua trận; HLV Troussier: “Muốn vô địch SEA Games, hãy hành động chứ đừng nói suông”

“Dự Doha Cup là mục đích của tôi, dù thu về kết quả bất lợi. Nếu chỉ xếp thi đấu với các đội trong nước thì không có trải nghiệm tốt được. Sau đó, các học trò của tôi đã có sự tự tin đáng kể nên sắp tới với các đối thủ cùng khu vực chỉ ngang bằng và không hơn thì cầu thủ U.22 Việt Nam sẽ chơi tốt hơn”, vị chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Bên cạnh đó, ông Troussier nhấn mạnh: “Áp lực là động lực trong cuộc sống, làm sao hoàn thiện được lối chơi là điều quan trọng. Chiến thắng dành cho những ai thể hiện tốt nhất trên sân. Nếu muốn chiến thắng thì phải hành động, không nói suông. Không chỉ Việt Nam mà các đối thủ khác đều có tham vọng như vậy”.

Danh sách chính thức đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 32, phấn đấu giành 100 HCV

Đoàn thể thao Việt Nam chốt số lượng tham dự SEA Games 32 với 1.003 thành viên, trưởng đoàn là ông Đặng Hà Việt – Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT. Vị trí trưởng đoàn SEA Games 32 là thay đổi đáng chú ý so với đề xuất trước đó là ông Trần Đức Phấn – Phó Tổng cục Trưởng Tổng cục TDTT.

Văn Quyết nhận thẻ đỏ sau khi Hà Nội thua trận; HLV Troussier: “Muốn vô địch SEA Games, hãy hành động chứ đừng nói suông”

Nguyễn Thị Oanh là gương mặt nổi bật của thể thao Việt Nam ở SEA Games 32.

Hơn 700 vận động viên Việt Nam tranh tài ở SEA Games 32 cho mục tiêu đoạt từ 80 đến 100 HCV, nằm trong tốp 3 toàn đoàn.

Số lượng VĐV ở các môn thể thao đáng chú ý như sau: điền kinh 50, thể dục dụng cụ 6, aerobic 8, taekwondo 20, xe đạp 17, karate 18, judo 17, đấu kiếm 23, wushu 13, pencak silat 17, arnis 12, jujitsu 13, kick boxing 16, kun khmer 16, vovinam 31, vật 17, boxing 10, triathlon 9, bơi 20, lặn 20, cử tạ 11, bóng chuyền nữ 13, bóng chuyền nam 13, bi sắt 23, đua thuyền truyền thống 22,…

Đoàn thể thao Việt Nam sẽ làm lễ xuất quân SEA Games vào ngày 19-4 tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội sau đó “đại quân” sẽ lên đường sang Campuchia vào đầu tháng 5, xuất phát từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Tin vắn nổi bật:

- Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) công khai ý định mời HLV Carlo Ancelotti lên ngồi "ghế nóng" nhưng chưa được phản hồi. Trong bối cảnh nhà cầm quân người Italy có khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid, nguồn tin từ The Athletic tiết lộ CBF quyết định dành sự quan tâm tới Jose Mourinho.

- Trong cuộc họp báo mới nhất, chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca không hối lộ trọng tài như bị cáo buộc. Ngoài ra, ông Laporta còn tố chủ tịch La Liga, Javier Tebas đã cung cấp những bằng chứng giả chống lại Barca.

- Cựu tiền đạo Bayern và đội tuyển Hà Lan Arjen Robben hoàn thành giải chạy Rotterdam Marathon với thành tích 2 giờ 58 phút 49 giây.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]