(Baothanhhoa.vn) - Chiều nay (5/1), toàn đội U19 Đông Á Thanh Hóa đã làm lễ xuất quân tham dự Vòng loại giải vô địch U19 Quốc gia năm 2024.

U19 Đông Á Thanh Hóa xuất quân, quyết bảo vệ ngôi vương

Chiều nay (5/1), toàn đội U19 Đông Á Thanh Hóa đã làm lễ xuất quân tham dự Vòng loại giải vô địch U19 Quốc gia năm 2024.

U19 Đông Á Thanh Hóa xuất quân, quyết bảo vệ ngôi vươngCác thành viên ban huấn luyện, các cầu thủ U19 Đông Á Thanh Hóa tham dự vòng loại giải U19 quốc gia năm 2024

Năm 2023 ghi dấu mốc lịch sử khi đội U19 Đông Á Thanh Hóa từ đội bóng chỉ “lách qua khe cửa hẹp” ở vòng loại mới có suất tham dự vòng chung kết nhưng đã xuất sắc giành chức vô địch Giải U19 quốc gia. Đây là danh hiệu thứ 2 của bóng đá xứ Thanh tại đấu trường dành cho lứa tuổi U19 kể từ lần đầu vào năm 1997.

U19 Đông Á Thanh Hóa xuất quân, quyết bảo vệ ngôi vươngToàn đội đã làm lễ dâng hương tại Tượng đài Lê Lợi trước khi lên đường tham gia vòng loại giải U19 quốc gia năm 2024

Năm 2024, với sự thay đổi khung thời gian của các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia, Giải U19 quốc gia được tổ chức sớm hơn với sự tham gia của 35 đội bóng đến từ các câu lạc bộ, các trung tâm đào tạo bóng đá trẻ trên cả nước. Các đội được chia thành 7 bảng đấu vòng loại theo khu vực, thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt (đi - về), xếp hạng. Đội xếp thứ nhất tại 7 bảng đấu và 4 đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất sẽ giành vé tham dự vòng chung kết cùng với đội bóng của đơn vị đăng cai. Đội vô địch vẫn phải thi đấu vòng loại.

U19 Đông Á Thanh Hóa xuất quân, quyết bảo vệ ngôi vươngĐội U19 Đông Á Thanh Hóa chụp ảnh lưu niệm tại Tượng đài Lê Lợi

Tại vòng loại, U19 Đông Á Thanh Hóa nằm ở bảng B với các đối thủ U19 Công an Hà Nội, U19 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, U19 Luxury Hạ Long và đội chủ nhà U19 PVF (Hưng Yên). Rơi vào bảng đấu không hề dễ dàng, nhà ĐKVĐ sẽ bắt đầu quá trình bảo vệ ngôi vô địch vào 14h30 chiều ngày 7/1 với cuộc đối đầu gặp đội chủ nhà U19 PVF tại sân vận động Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên). Đây sẽ là thử thách lớn với các cầu thủ trẻ xứ Thanh trong hành trình bảo vệ ngôi vương.

U19 Đông Á Thanh Hóa xuất quân, quyết bảo vệ ngôi vươngChuyên gia thể lực Nikita Udovenko (áo đỏ) đồng hành cùng các cầu thủ

Toàn đội U19 Đông Á Thanh Hóa đã tới dâng hương tại tượng đài Lê Lợi và lên đường tới Hưng Yên để chuẩn bị cho trận khai mạc giải. Dẫn dắt U19 Đông Á Thanh Hóa là HLV Vũ Văn Trung, người đã có nhiều năm làm trợ lý cho các HLV đội U19. Bên cạnh đó, đội còn có sự hỗ trợ của chuyên gia thể lực Nikita Udovenko người Nga. Nòng cốt của đội U19 Đông Á Thanh Hóa là các gương mặt xuất sắc vừa giành chức vô địch giải U19 quốc gia năm 2023 và các cầu thủ được bổ sung từ đội U17 và các nhân tố mới.

U19 Đông Á Thanh Hóa xuất quân, quyết bảo vệ ngôi vương

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]