(Baothanhhoa.vn) - Đó là tâm thế của HLV Petrovic và các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa trước cuộc tiếp đón đối thủ kỵ dơ SHB Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 4 V.League 1 - 2022 trên sân nhà vào 17h ngày 12-3.

Tinh thần đoàn kết sẽ giúp Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng

Đó là tâm thế của HLV Petrovic và các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa trước cuộc tiếp đón đối thủ kỵ dơ SHB Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 4 V.League 1 - 2022 trên sân nhà vào 17h ngày 12-3.

Tinh thần đoàn kết sẽ giúp Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắngHLV Petrovic và các học trò đang hướng tới chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này.

1 điểm giành được ở vòng đấu thứ 3 trước chủ nhà Hải Phòng đã thực sự khích lệ toàn đội Đông Á Thanh Hóa.

Điểm số đầu tiên này là cơ sở để Đông Á Thanh Hóa thêm tự tin có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu thứ hai trên sân nhà ở mùa giải này gặp SHB Đà Nẵng. Đội bóng sông Hàn vẫn luôn là đối thủ kỵ dơ với Thanh Hóa ở những mùa giải trước. Mùa giải 2021 HLV Lê Huỳnh Đức và các họ trò đã bỏ túi 3 điểm khi tới làm khách ở xứ Thanh.

Tinh thần đoàn kết sẽ giúp Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng

Mùa giải năm nay, Đông Á Thanh Hóa chắc chắn không muốn điều đó lặp lại băng sự chuẩn bị nghiêm túc nhất, thận trọng nhất cho cuộc đối đầu này. Sự cố gắng đã giúp đoàn quân của HLV Petrovic chơi tốt dần lên. Đội bóng xứ Thanh đã chịu ảnh hưởng không nhỏ từ dịch COVID-19 song mỗi cá nhân trong đội đều thể hiện được nỗ lực vượt khó của mình qua từng trận đấu. Điều này đã được các cầu thủ thể hiện rõ nét trong mội buổi chiều mưa trên sân Lạch Tray.

Tinh thần đoàn kết sẽ giúp Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắngĐội hình SHB Đà Nẵng ở mùa giải năm nay.

Trở về sân nhà, Đông Á Thanh Hóa chắc chắn sẽ tự tin hơn và điểm sáng trong đội hình của HLV Petrovic chính là sự hòa nhập khá nhanh của tân binh Victor Kamhuka. Gia nhập CLB chỉ chưa đầy 2 ngày song trung vệ người Zimbabwe này đã liên tục có những pha cản phá bóng chính xác, hiệu quả, góp công vào kết quả chung của Đông Á Thanh Hóa trên sân Lạch Tray. Với phong độ như vậy, Victor Kamhuka nhiều khả năng sẽ tiếp tục chiếm vị tri chính thức trong hàng thủ của Đông Á Thanh Hóa trận tới.

Tinh thần đoàn kết sẽ giúp Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng

Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) luôn gặp khó khăn trước đối thủ kỳ dơ SHB Đà Nẵng.

Bàn thắng của tiền vệ Lê Văn Thắng ở trận trước là tín hiệu tích cực cho hàng công của Đông Á Thanh Hóa. Nếu các mũi nhọn ở tuyến tiền vệ như Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Trọng Hùng, Paulo Pinto, thậm chí là Lê Quốc Phương phát huy hết sự sắc bén của mình, khâu ghi bàn sẽ có sự đa dạng hơn. Hơn nữa, đây sẽ là những “hộ công” tốt để tiền đạo tân binh Paulo Henrique có nhiều cơ hội dứt điểm hơn. Cầu thủ người Brazil này vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập, quen với “nhịp thở” với đấu trường V.League.

Tinh thần đoàn kết sẽ giúp Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng

“Chúng tôi đã ngồi lại với nhau để rút ra những kinh nghiệm bài học sau 2 trận đấu vừa qua. Các cầu thủ đã cơ bản hồi phục được thể lực, đạt được trạng thái tâm lý tốt, dành sự tập trung cao nhất cho trận đấu sắp tới. Tinh thần đoàn kết cùng sự nỗ lực sẽ là vũ khí của Đông Á Thanh Hóa cho cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng. Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng tốt nhất những cơ hội để hướng đến chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này”, HLV Petrovic chia sẻ.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]