(Baothanhhoa.vn) - HLV Huy Hoàng rút lui do thành tích của SLNA ở mùa giải 2023 không tốt; U20 nữ Việt Nam giành chiến thắng 3-2 trước U20 nữ Iran ở lượt trận đầu tiên vòng loại thứ 2 giải U20 nữ châu Á 2024; Nối gót Messi, trung vệ Sergio Ramos rời PSG... là những nội dung chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (ngày 4-6).

Sông Lam Nghệ An thay HLV; Hạ MU, Man City tiến gần cú ăn ba

HLV Huy Hoàng rút lui do thành tích của SLNA ở mùa giải 2023 không tốt; U20 nữ Việt Nam giành chiến thắng 3-2 trước U20 nữ Iran ở lượt trận đầu tiên vòng loại thứ 2 giải U20 nữ châu Á 2024; Nối gót Messi, trung vệ Sergio Ramos rời PSG... là những nội dung chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (ngày 4-6).

Sông Lam Nghệ An thay HLV

HLV Huy Hoàng rút lui do thành tích của SLNA ở mùa giải 2023 không tốt. Đội dừng bước ngay ở vòng loại Cup Quốc gia khi thua CLB đang chơi ở hạng Nhất Quảng Nam 3-4 trong loạt sút luân lưu sau khi hòa 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức. Tại V-League, SLNA cũng mới thắng một trận sau 10 vòng, rơi xuống vị trí thứ 11 với 10 điểm.

Sông Lam Nghệ An thay HLV; Hạ MU, Man City tiến gần cú ăn ba

HLV Huy Hoàng trả lời họp báo sau khi SLNA thua Nam Định 0-1 trên sân Thiên Trường ngày 11-4.

“Hy vọng SLNA có thành tích tốt hơn thời gian tới. Tôi mong mọi người ủng hộ và hỗ trợ HLV cũng như Ban huấn luyện mới để họ hoàn thành nhiệm vụ”, HLV Huy Hoàng nói tại cuộc họp sáng 3-6

SLNA là đội bóng thứ tư tại V-League thay HLV ở mùa giải 2023, sau Bình Dương, Công an Hà Nội và Đà Nẵng.

Người được chọn thay thế Huy Hoàng là HLV Phan Như Thuật. Anh sinh năm 1984, từng là tiền vệ tài hoa được ví như “Nguyễn Hồng Sơn mới” của bóng đá Việt Nam.

“Tôi xin cảm ơn Ban lãnh đạo đội bóng đã tin tưởng và giao nhiệm vụ. Tôi cùng đội ngũ cộng sự sẽ nỗ lực hết sức để giúp đội bóng tiến bộ”, HLV Như Thuật nói khi nhận vai trò HLV trưởng SLNA.

HLV Như Thuật cũng đã đề xuất đội ngũ trợ lý gồm Phạm Văn Quyến, Phạm Đức Anh, Đinh Văn Dũng và Phạm Văn Tuấn.

U20 nữ Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại vòng loại U20 nữ châu Á 2024

U20 nữ Việt Nam giành chiến thắng 3-2 trước U20 nữ Iran ở lượt trận đầu tiên vòng loại thứ 2 giải U20 nữ châu Á 2024.

Sông Lam Nghệ An thay HLV; Hạ MU, Man City tiến gần cú ăn ba

Với lợi thế sân nhà và quyết tâm giành chiến thắng, các học trò của huấn luyện viên Akira Ijiri chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Ở những phút đầu, việc dâng cao đội hình khiến hàng thủ để lộ nhiều khoảng trống.

Phút thứ 9, Như Quỳnh mắc sai lầm dẫn đến tình huống phản lưới nhà, giúp U20 nữ Iran có bàn thắng mở tỉ số.

Nhưng chỉ 1 phút sau, đồng đội đã sửa sai cho Như Quỳnh. Từ tình huống phối hợp đẹp mắt cùng Ngọc Minh Chuyên và Hoàng Vân, Ngọc Anh đã gỡ hòa cho U20 nữ Việt Nam.

Từ đó, U20 nữ Việt Nam liên tục kiểm soát thế trận và vươn lên dẫn 3-1 nhờ công của Ngọc Minh Chuyên và Lê Thị Trang.

Đội khách nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hoà nhưng chỉ có thêm 1 bàn rút ngắn tỉ số 3-2 trên chấm 11m. Đây cũng chính là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Hạ MU, Man City tiến gần cú ăn ba

Cú đúp siêu phẩm của Ilkay Gundogan giúp Man City đánh bại kình địch Man Utd 2-1, qua đó giành danh hiệu thứ hai mùa này.

Sông Lam Nghệ An thay HLV; Hạ MU, Man City tiến gần cú ăn ba

Gundogan vui mừng sau khi mở tỷ số cho Man City ở giây thứ 14 của hiệp một. Ảnh: AMA

Đây là chiếc Cup FA thứ bảy Man City giành được và là lần thứ hai họ đăng quang đấu trường này trong mùa giải vô địch Ngoại hạng Anh, sau mùa 2018-2019.

Sau chức vô địch Ngoại hạng Anh, danh hiệu này sẽ là bàn đạp để Man City chinh phục cú ăn ba danh hiệu lớn, qua đó trở thành CLB Anh đầu tiên làm được điều này sau Man Utd mùa 1998-1999. Ngày 11/6, thầy trò Pep Guardiola sẽ đấu Inter ở chung kết Champions League.

Chiến thắng của Man City ghi đậm dấu ấn của tiền vệ Ilkay Gundogan. Thủ quân Man City mở tỷ số ngay giây thứ 12 bằng siêu phẩm vô-lê một chạm từ ngoài vòng cấm. Đây là pha lập công nhanh nhất trong lịch sử 142 trận chung kết Cup FA.

Nối gót Messi, trung vệ Sergio Ramos rời PSG

Trung vệ Sergio Ramos tuyên bố sẽ theo chân Lionel Messi rời Paris Saint-Germain (PSG) vào mùa hè này.

"Ngày mai là một ngày đặc biệt. Tôi sẽ nói lời tạm biệt với một giai đoạn khác của cuộc đời mình, tạm biệt PSG", trung vệ Sergio Ramos tiết lộ trận đấu vòng cuối Ligue 1 giữa PSG với Clement Foot trên sân nhà Parc des Princes (2h ngày 4-6) là trận đấu cuối cùng của anh cho đội bóng thủ đô Paris.Sông Lam Nghệ An thay HLV; Hạ MU, Man City tiến gần cú ăn ba

Tôi sẽ đối mặt với những thử thách mới, tôi sẽ mặc những màu áo khác, nhưng lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi muốn nói: Cảm ơn PSG", trung vệ người Tây Ban Nha chia sẻ.

Ramos đã có 57 lần ra sân cho PSG và giành cú đúp Ligue 1 trong hai mùa khoác áo. Theo tờ The Sun, trung vệ 37 tuổi có thể chuyển đến Saudi Arabia chơi bóng khi nhận được khoản tiền béo bở.

Trước đó, PSG cũng xác nhận chia tay ngôi sao Messi ở mùa hè này. Messi gia nhập PSG vào năm 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do từ Barcelona. Tuy nhiên, trong hai năm qua, anh chưa thể giúp CLB giành được chức vô địch Champions League.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]