(Baothanhhoa.vn) - Thi đấu rất nỗ lực nhưng trước đối thủ mạnh hơn, chơi hay hơn, Hà Phú Thanh Hóa đã thất thủ với tỷ số 1-3 trước Than Quảng Ninh ở lượt trận thứ 2 bảng B, giải VĐQG 2022 diễn ra tối 5-7.

Hà Phú Thanh Hóa thất thủ trước Than Quảng Ninh

Thi đấu rất nỗ lực nhưng trước đối thủ mạnh hơn, chơi hay hơn, Hà Phú Thanh Hóa đã thất thủ với tỷ số 1-3 trước Than Quảng Ninh ở lượt trận thứ 2 bảng B, giải VĐQG 2022 diễn ra tối 5-7.

Hà Phú Thanh Hóa thất thủ trước Than Quảng Ninh

Hà Phú Thanh Hóa đã chơi rất nỗ lực nhưng không tránh khỏi thất bại trước đối thủ mạnh hơn Than Quảng Ninh

Ra sân trong đội hình xuất phát của Hà Phú Thanh Hóa ở trận đấu này có sự góp mặt của ngoại binh Suthina. VĐV người Thái Lan này là người thay thế Megawati. Tuyển thủ quốc gia Indonesia gia nhập đội bóng xứ Thanh sát ngày khai mạc nên thể lực chưa thực sự bảo đảm, cho dù đối chuyền này đã chơi nổi bật trong trận thắng 3-0 trước chủ nhà Bamboo Airways Vĩnh Phúc.

Séc đấu đầu tiên với ưu thế vượt trội thuộc về Than Quảng Ninh. Sự thiếu ổn định về đội hình thi đấu cùng những lỗi bắt bước 1 đã khiến Hà Phú Thanh Hóa liên tục bị đối phương dẫn trước với khoảng cách rất lớn, có thời điểm lên đến 10 điểm. Séc 1 kết thúc chóng vánh với kết quả 25-14. Ngoại binh Suthina đã không thể hiện được nhiều.

Hà Phú Thanh Hóa thất thủ trước Than Quảng Ninh

Trận đấu diễn ra với ưu thế vượt trội của Than Quảng Ninh (áo đen)

Séc đấu thứ 2 chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Suthina. Ngoại binh người Thái Lan này đã liên tục ghi điểm giúp Hà Phú Thanh Hóa tạo ra thế trận dẫn trước với khoảng cách điểm số khá an toàn. Suthina chính là VĐV ghi được nhiều điểm nhất cho đội bóng xứ Thanh ở séc đấu này. Hà Phú Thanh Hóa kết thúc séc đấu với kết quả 25-19 để san bằng tỷ số 1-1 sau 2 séc đấu.

Séc đấu thứ 3 lại là sự vượt trội của Than Quảng Ninh với sự xuất sắc của ngoại binh Maria (người Venezuela). Trong khi đó, Hà Phú Thanh Hóa có phần bị tâm lý và mắc nhiều lỗi. Kết thúc séc đấu này, Than Quảng Ninh giành chiến thắng với kết quả chênh lệch 25-13. Sau 3 séc, đội bóng đất Mỏ dẫn trước 2-1.

Hà Phú Thanh Hóa thất thủ trước Than Quảng Ninh

Hà Phú Thanh Hóa sẽ phải nỗ lực trong 3 trận đấu còn lại ở bảng B để hoàn thành mục tiêu trụ hạng

Dù đã rất nỗ lực nhưng Hà Phú Thanh Hóa đã không thể tạo ra bất ngờ trước Than Quảng Ninh ở séc đấu thứ 4. Sự đồng đều về đội hình VĐV và sắc sảo, hiệu quả trong tấn công đã giúp đội bóng đất Mỏ chơi hay hơn và liên tục dẫn điểm với khoảng cách khá sâu trước Hà Phú Thanh Hóa.

Sau 4 séc, Than Quảng Ninh đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 (25-14; 19-25; 25-13 và 25-10).

Ở lượt trận tiếp theo, Hà Phú Thanh Hóa sẽ gặp Đắk Lắk vào 19h ngày 6-7. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, Hà Phú Thanh Hóa sẽ gần như chắc chắn trụ hạng.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]