(Baothanhhoa.vn) - Không thể có điểm ở ngày ra quân, U9 Việt Hùng Thanh Hóa bước vào trận đấu thứ hai gặp U9 Vietfootball với quyết tâm giành được 3 điểm đầu tiên.

Giải U9 toàn quốc 2022: Việt Hùng Thanh Hóa trút mưa bàn thắng vào lưới Vietfootball

Không thể có điểm ở ngày ra quân, U9 Việt Hùng Thanh Hóa bước vào trận đấu thứ hai gặp U9 Vietfootball với quyết tâm giành được 3 điểm đầu tiên.

Video bàn thắng: Việt Hùng Thanh Hóa 8 - 1 Vietfootball

Ngay ở trận đấu đầu tiên, U9 Việt Hùng Thanh Hóa đã gặp đối thủ được đánh giá cao nhất tại bảng B – Thuận An Bình Dương và phải chịu thúc thủ 4 – 3. Trong khi đó, Vietfootball còn phải chịu thất bại nặng nề hơn ở ngày ra quân khi để thua 7 – 1 trước Minh Phát Bắc Giang. Chính vì vậy, cả hai đội đều bước vào trận với quyết tâm giành được 3 điểm đầu tiên.

Ở hiệp 1, Việt Hùng Thanh Hóa là đội bóng chơi chủ động hơn và không gặp nhiều khó khăn để vươn lên dẫn trước 2 bàn nhờ công của Công Thành và Gia Huy. Ở những giây cuối cùng hiệp 1, sau tình huống lộn xộn trước khung thành, Vietfootball đã ghi được bàn thắng rút ngắn tỉ số. Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỉ số 2 – 1 nghiêng về Việt Hùng Thanh Hóa.

Hiệp 2 mới thực sự là hiệp đấu bùng nổ với Việt Hùng Thanh Hóa. Đội bóng của HLV Hà Hoàng Đảm ghi liên tiếp 6 bàn thắng và không để cho Vietfootball có cơ hội tiếp cận khung thành. Trận đấu khép lại với tỉ số 8 – 1.

Với chiến thắng này, U9 Việt Hùng Thanh Hóa đã chính thức vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm và hiệu số +6. Vị trí nhất bảng B đang thuộc về Thuận An Bình Dương sau hai trận thắng liên tiếp.

Giải U9 toàn quốc 2022: Việt Hùng Thanh Hóa trút mưa bàn thắng vào lưới Vietfootball

Ở trận đấu tiếp theo, đội bóng xứ Thanh sẽ đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào tứ kết – Minh Phát Bắc Giang. Đội bóng này đang có cùng điểm với Thanh Hóa nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại. Đội bóng xứ Thanh cần giành ít nhất 1 điểm để có được tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]