(Baothanhhoa.vn) - Vòng đấu thứ 19 V.League 1-2022 cuối tuần này dù có lợi thế sân nhà, tuy vậy Đông Á Thanh Hóa sẽ gặp thử thách lớn khi phải gặp đội bóng đến từ đất cảng đang nằm trong tốp 4. 

Đông Á Thanh Hóa - Hải Phòng: Cuộc đụng độ của những người cũ

Vòng đấu thứ 19 V.League 1-2022 cuối tuần này dù có lợi thế sân nhà, tuy vậy Đông Á Thanh Hóa sẽ gặp thử thách lớn khi phải gặp đội bóng đến từ đất cảng đang nằm trong tốp 4.

Đông Á Thanh Hóa - Hải Phòng: Cuộc đụng độ của những người cũ

Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) và Hải Phòng (áo trắng) đã hòa nhau ở lượt đi.

Ở trận đấu lượt đi (vòng 3), Đông Á Thanh Hóa đã giành được 1 điểm trên sân Lạch Tray của Hải Phòng. Vào thời điểm đó, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 trận toàn thắng. Đội bóng đất Cảng cho tới thời điểm này vẫn đang nằm trong top 4 và vẫn còn cơ hội đua tranh vô địch. Hải Phòng kém đội đầu bảng Hà Nội 5 điểm và cũng hơn Đông Á Thanh Hóa 5 điểm. Tuy vậy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vừa trải qua chuỗi 3 trận hòa liên tiếp. Đây là nguyên nhân khiến Hải Phòng tụt lại trong cuộc đua vô địch.

Trong khi đó đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa đang có phong độ thi đấu cao với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

"Chúng tôi muốn chấm dứt chuỗi trận toàn hòa vừa qua, nhưng để có 3 điểm là điều không dễ dàng. Dù vậy, chúng tôi vẫn tự tin hướng tới kết quả tốt nhất”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ trước trận đấu.

Trong khi đó trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic cho biết: "Hải Phòng là đội bóng mạnh của V.League mùa giải này. Cho dù có lợi thế sân nhà nhưng dự báo Đông Á Thanh Hóa sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận này. Đội bạn có chân sút Rimario rất nguy hiểm với 14 bàn thắng đã ghi được vì vậy chúng tôi sẽ phải dành sự chăm sóc đặc biệt cho cầu thủ này”.

Đông Á Thanh Hóa - Hải Phòng: Cuộc đụng độ của những người cũ

Đông Á Thanh Hóa đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

Phong độ ấn tượng của thủ môn Nguyễn Thanh Diệp, trung vệ Gustavo Santos chính là điểm tựa quan trọng cho hàng thủ của Đông Á Thanh Hóa những vòng đấu gần đây. Tuy nhiên sự thiếu vắng Đàm Tiến Dũng (bị treo giò) sẽ là tổn thất lớn cho hàng thủ của đội bóng xứ Thanh.

Đông Á Thanh Hóa - Hải Phòng: Cuộc đụng độ của những người cũ

Hải Phòng muốn chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa. (Ảnh: VPF)

Trận cầu tâm điểm này còn một yếu tố khá thú vị khác, đó là có nhiều cầu thủ đã từng khoác áo cả Hải Phòng và Thanh Hóa. Các cầu thủ như Lê Phạm Thành Long, Lê Văn Thắng, Doãn Ngọc Tân, Đinh Tiến Thành, Hoàng Đình Tùng… sẽ có dịp gặp lại đội bóng cũ Hải Phòng. Tương tự, Rimario, Hoàng Thái Bình sẽ gặp lại đội bóng xứ Thanh.

Lịch thi đấu vòng 19 Night Wolf V.League 1 - 2022:

Ngày 14-10:

17h00: Đông Á Thanh Hóa – Hải Phòng

18h00: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – SHB Đà Nẵng

18h00: Hoàng Anh Gia Lai – Sông Lam Nghệ An

19h15: Sài Gòn – Viettel

Ngày 15-10:

17h00: Becamex Bình Dương – TP Hồ Chí Minh

19h15: Hà Nội – Nam Định

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]