(Baothanhhoa.vn) - Đại gia V-League chiêu mộ cựu cầu thủ Porto; Vé trận tuyển Việt Nam - Indonesia giá chỉ từ 200.000 đồng; Al Nassr bị loại khỏi AFC Champions League... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (12/3).

Đại gia V-League chiêu mộ cựu cầu thủ Porto; Pep Guardiola nhận tin dữ

Đại gia V-League chiêu mộ cựu cầu thủ Porto; Vé trận tuyển Việt Nam - Indonesia giá chỉ từ 200.000 đồng; Al Nassr bị loại khỏi AFC Champions League... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (12/3).

Đại gia V-League chiêu mộ cựu cầu thủ Porto

Tiền vệ người Brazil Ewerton Pereira đã chính thức gia nhập Hà Nội FC trong giai đoạn hai của V-League 2023-2024. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn đến hết mùa giải này.

Đại gia V-League chiêu mộ cựu cầu thủ Porto; Pep Guardiola nhận tin dữ

Pereira là tân binh thứ ba của đội, gia nhập sau Tim Hall và Nguyễn Đình Bắc. Anh được biết đến là một tiền vệ trung tâm có khả năng đẩy lên đá cánh khi cần thiết. Sự xuất hiện của Pereira giúp HLV Daiki có thêm sự lựa chọn trong hàng tiền vệ.

Pereira, được định giá 550.000 euro, là một trong những cầu thủ đắt giá nhất tại V-League. Trước khi đến Việt Nam, anh đã có kinh nghiệm thi đấu ở Nhật Bản với CLB Vegalta Sendai. Pereira tỏ ra hào hứng với môi trường bóng đá châu Á và đã sẵn sàng đóng góp cho Hà Nội FC. Hiện đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng V-League 2023-2024 với 19 điểm sau 13 trận đấu.

Vé trận tuyển Việt Nam - Indonesia giá chỉ từ 200.000 đồng

VFF đã công bố giá vé cho trận lượt về bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 giữa tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra ngày 26/3 tại sân Mỹ Đình. Có tổng cộng 4 mức giá vé, cao nhất là 600.000 đồng và thấp nhất là 200.000 đồng.

Đại gia V-League chiêu mộ cựu cầu thủ Porto; Pep Guardiola nhận tin dữ

Vé chỉ được bán trực tuyến qua ứng dụng, từ 9h ngày 15/3 đến 24h ngày 21/3 hoặc đến khi hết vé. Mỗi người có thể mua tối đa 2 vé và cần phải có tài khoản đăng ký trên ứng dụng mua bán vé.

Trận đấu với Indonesia quan trọng đối với cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam trong bảng F, cũng như tương lai của HLV Philippe Troussier. Hiện tuyển Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng, với 3 điểm, sau Iraq và trước Philippines và Indonesia.

Chelsea hạ Newcastle trong cơn mưa bàn thắng

Trận đấu muộn nhất vòng 28 Ngoại hạng Anh chứng kiến cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính giữa Chelsea và Newcastle.

Đại gia V-League chiêu mộ cựu cầu thủ Porto; Pep Guardiola nhận tin dữ

Chelsea mở tỷ số sớm do công của Nicolas Jackson, nhưng Newcastle nhanh chóng gỡ hòa với bàn thắng của Alexander Isak. Tuy nhiên, Cole Palmer và Mykhailo Mudryk đã lần lượt ghi bàn giúp Chelsea dẫn trước 3-1.

Newcastle rút ngắn tỷ số xuống 2-3 nhờ pha lập công của Jacob Murphy. Cuối cùng, Chelsea giành chiến thắng 3-2 và thu hẹp cách biệt với Newcastle xuống còn 1 điểm.

Al Nassr bị loại khỏi AFC Champions League

Trận tứ kết giữa Al Nassr và Al Ain kết thúc với tỷ số 4-4 sau hai lượt trận, trước khi Al Nassr thua 1-3 trong loạt luân lưu.

Đại gia V-League chiêu mộ cựu cầu thủ Porto; Pep Guardiola nhận tin dữ

Ronaldo lỡ cơ hội giành chức vô địch Champions League châu Á.

Cristiano Ronaldo ghi bàn từ quả đá phạt để giúp Al Nassr cầm hòa ở phút 118, nhưng sau đó đội nhà thất bại trong loạt luân lưu với sự đóng góp ghi bàn duy nhất từ Ronaldo.

Ronaldo cùng đồng đội thất bại ở 2 đấu trường quan trọng nhất. Tại Saudi Pro League, họ đang kém Al Hilal 12 điểm và gần như không còn cơ hội vô địch. Về phần Al Ain, CLB vào bán kết AFC Champions League sau 8 năm chờ đợi.

Pep Guardiola nhận tin dữ, Arsenal cười hưởng lợi

Thủ môn Ederson của Man City sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần sau chấn thương cơ đùi trong trận đấu với Liverpool. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt ở trận gặp Arsenal và Aston Villa.

Đại gia V-League chiêu mộ cựu cầu thủ Porto; Pep Guardiola nhận tin dữ

Ederson cũng sẽ không thể tham dự trận giao hữu giữa Brazil và Anh.

Trong khi đó, thủ môn thứ hai của Man City, Stefan Ortega, sẽ phải đảm nhận vai trò chính trong thời gian này. Ortega đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng thay thế Ederson trước Liverpool, và anh đang cố gắng để cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình.

HS

(Tổng hợp)


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]