(Baothanhhoa.vn) - Thể trạng và sự chuẩn bị của Công Phượng không hoàn hảo ở thời điểm HLV Troussier chuẩn bị rút ngắn danh sách đội tuyển cho trận đấu gặp Hong Kong; Uruguay lần đầu vô địch U20 World Cup; HLV Mourinho chính thức từ chối lời đề nghị ‘khủng’ từ Ả Rập Xê Út... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (12-6).

Công Phượng khiến HLV Troussier “khó xử”; U20 World Cup 2023: Uruguay lần đầu vô địch, Hàn Quốc giành hạng tư

Thể trạng và sự chuẩn bị của Công Phượng không hoàn hảo ở thời điểm HLV Troussier chuẩn bị rút ngắn danh sách đội tuyển cho trận đấu gặp Hong Kong; Uruguay lần đầu vô địch U20 World Cup; HLV Mourinho chính thức từ chối lời đề nghị ‘khủng’ từ Ả Rập Xê Út... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (12-6).

Công Phượng khiến HLV Troussier “khó xử”

Công Phượng đã hội quân với đội tuyển, nhưng không tham gia buổi tập với toàn đội và được chỉ định tập riêng với bác sỹ để đảm bảo thể lực tốt hơn trước khi tham gia đội tuyển. Thể trạng và sự chuẩn bị của Công Phượng không hoàn hảo ở thời điểm HLV Troussier chuẩn bị rút ngắn danh sách đội tuyển cho trận đấu gặp Hong Kong.

Công Phượng khiến HLV Troussier “khó xử”; U20 World Cup 2023: Uruguay lần đầu vô địch, Hàn Quốc giành hạng tư

Công Phượng và Văn Toàn gia nhập đội tuyển rất gần thời điểm Troussier chuẩn bị rút ngắn danh sách đội tuyển, gây khó khăn trong việc đánh giá thể trạng và phong độ của họ. Tình hình của Văn Toàn có vẻ thuận lợi hơn vì anh đã chơi thường xuyên cho Seoul E-Land, trong khi Công Phượng đã gặp chấn thương cơ và phải nghỉ ngơi một tháng.

Do đó, Công Phượng có thể chỉ đóng vai trò dự bị trong trận đấu với Hong Kong trên sân Lạch Tray, Hải Phòng vào ngày 15-6 tới.

U20 World Cup 2023: Uruguay lần đầu vô địch, Hàn Quốc giành hạng tư

U20 Italia đã lần đầu tiên lọt vào trận chung kết U20 World Cup sau khi đánh bại những đội bóng như Anh, Colombia và Hàn Quốc. Trong khi đó, U20 Uruguay cũng đã có một hành trình ấn tượng khi đánh bại Gambia, Mỹ và Israel để vào chơi trận chung kết.

Công Phượng khiến HLV Troussier “khó xử”; U20 World Cup 2023: Uruguay lần đầu vô địch, Hàn Quốc giành hạng tư

U20 Uruguay lần đầu vô địch U20 World Cup.

Trong trận chung kết, U20 Uruguay đã khởi đầu tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. U20 Italia cũng có những pha phản công đáng chú ý nhưng không thể ghi bàn được. Tuy nhiên, ở phút 81, Matteo Prati của U20 Italia đã nhận thẻ đỏ trực tiếp vì một pha vào bóng vụng về, nhưng thẻ đỏ này đã được chuyển thành thẻ vàng sau khi trọng tài xem lại VAR.

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau đó, U20 Uruguay đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu từ một quả phạt góc. Bàn thắng này đã giúp U20 Uruguay vượt lên dẫn trước và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0. Đây là lần đầu tiên U20 Uruguay giành được chức vô địch U20 World Cup sau khi về nhì vào các năm 1997 và 2013.

Ở trận tranh hạng ba, U20 Israel đã xuất sắc đánh bại U20 Hàn Quốc với tỷ số 3-1 và giành được vị trí thứ ba. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1987 một đội bóng xuất sắc khác ngoài Đức giành được vị trí thứ ba tại giải vô địch U20 thế giới.

Newcastle muốn mượn Maguire nhưng MU chỉ mong bán đứt

Newcastle đang xem xét việc mượn hậu vệ Harry Maguire của MU, nhưng “Quỷ đỏ” chỉ muốn bán đứt đội trưởng của mình. Newcastle muốn giải cứu Maguire khỏi MU, nhưng “Quỷ đỏ” không muốn cho mượn cầu thủ này và giúp đối thủ trong Top 4 mà không nhận lại được gì.

Công Phượng khiến HLV Troussier “khó xử”; U20 World Cup 2023: Uruguay lần đầu vô địch, Hàn Quốc giành hạng tư

Tuy nhiên, nếu Newcastle đưa ra lời đề nghị bằng tiền mặt, MU sẽ sẵn sàng bán Maguire.

Tottenham và Aston Villa cũng có quan tâm đến Maguire. Aston Villa đang tìm kiếm phương án cho hàng thủ để tham dự European Conference League vào mùa giải tới. Leicester cũng muốn đưa Maguire trở lại sân King Power, nhưng việc xuống hạng của họ đã khiến mọi ý định ký hợp đồng với Maguire đi vào ngõ cụt.

HLV Mourinho chính thức từ chối lời đề nghị ‘khủng’ từ Ả Rập Xê Út

Theo tờ Corriere dello Sport của Ý, HLV Mourinho đã chính thức từ chối lời đề nghị từ CLB Al-Ahli ở Ả Rập Xê Út. Đội bóng này muốn Mourinho chia tay AS Roma và sẵn sàng trả mức lương hơn 100 triệu euro/năm. Tuy nhiên, Mourinho đã từ chối và giữ trọn cam kết với AS Roma.

Công Phượng khiến HLV Troussier “khó xử”; U20 World Cup 2023: Uruguay lần đầu vô địch, Hàn Quốc giành hạng tư

Chủ tịch CLB Al-Ahli đã có lời đề nghị lần thứ hai, nhưng Mourinho đã từ chối gặp gỡ. Mourinho hiện có nhà riêng ở London và đang nghỉ ngơi cùng gia đình sau khi mùa giải ở Serie A kết thúc. Trước đó, Mourinho đã từ chối hai lời đề nghị từ các CLB khác ở Ả Rập Xê Út là Al-Ittihad và Al-Nassr.

Tờ Corriere dello Sport cũng xác nhận rằng Mourinho có mối quan hệ rất chặt chẽ với giới chủ của CLB AS Roma và đã cam kết sẽ ở lại đến hết năm còn lại của hợp đồng. Mourinho dự kiến sẽ đàm phán gia hạn vào tháng 8 khi mùa giải mới bắt đầu.

Al-Ittihad và Al-Nassr đã chuyển hướng đàm phán với các HLV tên tuổi khác như Luis Enrique, Allegri và Lopetegui sau khi thất bại trong việc thuyết phục Mourinho.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]