(Baothanhhoa.vn) - Hòa Đông Á Thanh Hóa 1-1 trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 7, giai đoạn II, Công an Hà Nội đã chính thức đăng quang chức vô địch giải VĐQG Night Wolf V.League 1 – năm 2023. Đội bóng xứ Thanh cán đích ở vị trí thứ 4 – thành tích khép lại mùa giải thành công ngoài mong đợi với thầy trò HLV Popov.

Công an Hà Nội vô địch giải V.League 1 – năm 2023, Đông Á Thanh Hóa xếp thứ 4

Hòa Đông Á Thanh Hóa 1-1 trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 7, giai đoạn II, Công an Hà Nội đã chính thức đăng quang chức vô địch giải VĐQG Night Wolf V.League 1 – năm 2023. Đội bóng xứ Thanh cán đích ở vị trí thứ 4 – thành tích khép lại mùa giải thành công ngoài mong đợi với thầy trò HLV Popov.

Công an Hà Nội vô địch giải V.League 1 – năm 2023, Đông Á Thanh Hóa xếp thứ 4Quang Hải (áo đỏ) và các đồng đội ở đội Công an Hà Nội giành chức vô địch giải VĐQG Night Wolf V.League 1 - năm 2023 sau trận hòa với Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) trên sân nhà Hàng Đẫy

Cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy ở vòng đấu thứ 7 chiều nay (27-8) giữa chủ nhà Công an Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa có ý nghĩa quan trọng trong việc xác định nhà vô địch của Night Wolf V.League 1 – năm 2023. Công an Hà Nội nắm quyền tự quyết và cần 1 chiến thắng để bảo đảm chức vô địch.

Công an Hà Nội vô địch giải V.League 1 – năm 2023, Đông Á Thanh Hóa xếp thứ 4Trận đấu đã diễn ra khá quyết liệt ngay từ những phút đầu

Điều này đã được đội chủ nhà thể hiện ngay từ những phút đầu trận đấu. Các cầu thủ Công an Hà Nội sớm dâng cao đội hình tấn công với mục đích tạo ra thế trận áp đảo ngay từ đầu. Các mũi nhọn như Quang Hải và các ngoại binh hoạt động tích cực và phần nào gây ra nhiều khó khăn cho Đông Á Thanh Hóa.

Công an Hà Nội vô địch giải V.League 1 – năm 2023, Đông Á Thanh Hóa xếp thứ 4

Thiếu vắng một số trụ cột như thủ môn Thanh Diệp, trung vệ Minh Tùng, hậu vệ Thái Bình, tiền vệ Thành Long nhưng HLV Popov vẫn bố trí đội hình chơi đôi công với đối thủ. Bộ ba cầu thủ người Brazil gồm Gustavo Santos, Bruno Cunha và Paulo Conrado ra sân ngay từ đầu.

Công an Hà Nội vô địch giải V.League 1 – năm 2023, Đông Á Thanh Hóa xếp thứ 4Paulo Conrado chơi trên hàng công của Đông Á Thanh Hóa ngay từ đầu

Chơi phòng thủ - phản công nhưng Đông Á Thanh Hóa tạo ra được nhiều tình huống tấn công có nét và các chân sút như Conrado, Lâm Ti Phông và Bruno Cunha cũng đã có cho mình những pha dứt điểm nguy hiểm, tuy vậy, may mắn chưa mỉm cười với đội khách. Đáng tiếc nhất là tình huống đối mặt và dứt điểm không thắng được thủ thành Phillip Nguyễn ở phút 39 của Lâm Ti Phông.

Công an Hà Nội vô địch giải V.League 1 – năm 2023, Đông Á Thanh Hóa xếp thứ 4

Ngay sau tình huống bỏ lỡ cơ hội mười mươi để ghi bàn, lưới của Đông Á Thanh Hóa đã bị rung lên sau đó 2 phút với pha dứt điểm của Gustavo Enrique. Đây là bàn thua có phần đáng tiếc khi đội khách đã chơi tốt kể từ đầu trận và phần nào thiếu may mắn.

Sau hiệp 1 bị dẫn trước 0-1, HLV Popov đã tung tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng vào sân để tăng cường cho hàng công. Đông Á Thanh Hóa đã kiểm soát bóng nhiều hơn và tích cực tổ chức các pha tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Công an Hà Nội vô địch giải V.League 1 – năm 2023, Đông Á Thanh Hóa xếp thứ 4

Trong khi đó, Công an Hà Nội đã làm giảm nhịp độ trận đấu, chơi chặt chẽ, chắc chắn hơn, nhất là trong khâu phòng thủ. Điều này đã giúp các chân sút bên phía Đông Á Thanh Hóa có nhiều cơ hội dứt điểm. Bộ tứ trên hàng công gồm Bruno, Conrado, Trọng Hùng, Lâm Ti Phông chơi rất năng nổ và tạo ra một số pha dứt điểm đáng chú ý nhưng chưa thể vượt qua được hàng thủ và thủ môn Filip Nguyễn bên phía Công an Hà Nội.

Công an Hà Nội vô địch giải V.League 1 – năm 2023, Đông Á Thanh Hóa xếp thứ 4

Quang Hải là mũi nhọn chơi ấn tượng nhất trên hàng công của đội chủ nhà với các pha kiến tạo chính xác cho các đồng đội. Khung thành của thủ môn Trịnh Xuân Hoàng đã bị đe dọa bởi các pha hãm thành nguy hiểm của Công an Hà Nội. Ở phía đối diện, các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa cũng khá nỗ lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ.

Công an Hà Nội vô địch giải V.League 1 – năm 2023, Đông Á Thanh Hóa xếp thứ 4Bruno Cunha có bàn thắng thứ 11 ở mùa giải này cho Đông Á Thanh Hóa

Phút 63, từ ngoài vòng cấm, Bruno Cunha đã lập siêu phẩm bằng cú “nã đại bác” làm tung lưới khung thành của thủ môn Filip Nguyễn, san bằng tỷ số 1-1 cho Đông Á Thanh Hóa. Bàn thắng xứng đáng cho nỗ lực không biết mệt mỏi của đội khách. Ngay sau đó, HLV Popov tung Lê Thanh Bình vào sân để tiếp sức cho hàng công.

Công an Hà Nội vô địch giải V.League 1 – năm 2023, Đông Á Thanh Hóa xếp thứ 4

Phút 69, ngoại binh Clay đã bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số cho Công an Hà Nội khi sút bóng đập cột dọc trong tình huống đối mặt với thủ thành Xuân Hoàng. Thế trận diễn ra khá kịch tính ở những phút cuối trận nhưng không bên nào có thêm bàn thắng.

Tỷ số chung cuộc của trận đấu này là 1-1. Với việc Hà Nội FC chỉ thắng Viettel với tỷ số 3-2, Công an Hà Nội đã chính thức đăng quang chức vô địch giải VĐQG Night Wolf V.League 1 – 2023 với 38 điểm. Đây là thành tích lịch sử với đội bóng này ngay ở mùa giải đầu tiên lên hạng.

Công an Hà Nội vô địch giải V.League 1 – năm 2023, Đông Á Thanh Hóa xếp thứ 4Công an Hà Nội là nhà vô địch giải VĐQG Night Wolf V.League 1 - năm 2023

Có cùng số điểm 38 nhưng Hà Nội FC đành chấp nhận vị trí á quân khi kém về hiệu số. CLB Viettel xếp thứ ba với 32 điểm.

Công an Hà Nội vô địch giải V.League 1 – năm 2023, Đông Á Thanh Hóa xếp thứ 4Đội Hà Nội FC giành vị trí á quân

Công an Hà Nội vô địch giải V.League 1 – năm 2023, Đông Á Thanh Hóa xếp thứ 4CLB Viettel giành vị trí thứ ba

Công an Hà Nội vô địch giải V.League 1 – năm 2023, Đông Á Thanh Hóa xếp thứ 4Đông Á Thanh Hóa xếp thứ tư chung cuộc kèm thành tích là đội duy nhất bất bại trên sân khách

Công an Hà Nội vô địch giải V.League 1 – năm 2023, Đông Á Thanh Hóa xếp thứ 4HLV Popov đã có mùa giải rất thành công với Đông Á Thanh Hóa

Đông Á Thanh Hóa đã kết thúc giải với vị trí thứ 4 (31 điểm) và là đội duy nhất bất bại cả mùa trên sân khách. Cùng với chức vô địch tại Cúp Quốc gia, đội bóng xứ Thanh đã có mùa giải rất thành công khi có 1 danh hiệu.

Công an Hà Nội vô địch giải V.League 1 – năm 2023, Đông Á Thanh Hóa xếp thứ 4Quảng Nam FC là đội giành quyền lên hạng chơi ở giải V.League 1 mùa giải 2023-2024

Kết quả chung cuộc Giải VĐQG Night Wolf V.League 1 – 2023:

Đội vô địch: Công an Hà Nội

Đội á quân: Hà Nội FC

Đội hạng ba: Viettel

Đội xuống hạng: SHB Đà Nẵng

Đội lên hạng: Quảng Nam FC

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]