(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã giải quyết xong vụ tranh chấp giữa CLB Thanh Hóa và HLV Fabio Lopez.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB Thanh Hóa đã giải quyết xong vụ tranh chấp với HLV Fabio Lopez

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã giải quyết xong vụ tranh chấp giữa CLB Thanh Hóa và HLV Fabio Lopez.

CLB Thanh Hóa đã giải quyết xong vụ tranh chấp với HLV Fabio Lopez

CLB Thanh Hóa đã chuyển số tiền bồi thường 200.000 USD cho HLV Fabio Lopez và trợ lý theo phán quyết của FIFA.

Đầu mùa giải 2020, sau 4/5 trận đấu toàn thua kể từ khi về dẫn dắt CLB Thanh Hóa, trong đó có 3 trận thua liên tiếp ở 3 vòng đấu đầu tiên LS V.League 2020, HLV Fabio Lopez cùng trợ lý Orofino Salvatore đã bị đội bóng xứ Thanh sa thải. Nhà cầm quân người Italia này đã làm đơn đưa sự việc lên FIFA và thắng kiện. Theo đó, CLB Thanh Hóa phải bồi thường 200.000 USD cho HLV Fabio Lopez và trợ lý Orofino Salvatore.

Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa là cơ quan có trách nhiệm giải quyết vụ việc theo đúng quy chế bóng đá chuyên nghiệp, bởi Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa là cơ quan chủ quản, đứng ra thành lập Công ty TNHH Một thành viên CLB bóng đá Thanh Hóa.

Phát biểu trên facebook cá nhân, HLV Fabio Lopez đã gửi lời cảm ơn CLB Thanh Hóa và cá nhân Chủ tịch Cao Tiến Đoan. Điều này đồng nghĩa với việc nhà cầm quân người Italia này đã nhận được khoản tiền bồi thường sau khi thắng kiện. Đại diện Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa cũng xác nhận đã chuyển số tiền 200.000 USD cho HLV Fabio Lopez.

Như vậy, mọi lùm xùm liên quan đến vụ kiện nói trên đã khép lại. Vụ việc cũng là bài học kinh nghiệm đắt giá cho các nhà quản lý, điều hành CLB bóng đá Thanh Hóa hiện tại và sau này.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]