(Baothanhhoa.vn) - Sau chiến thắng ấn tượng trước Vilatda Bouphavanh tại bán kết hạng cân 63.5kg, Nguyễn Thị Phương Hậu tiến vào trận chung kết đầu tiên trong sự nghiệp tại đấu trường SEA Games gặp đối thủ Kaewrudee đến từ Thái Lan.

Chiến thắng áp đảo, VĐV Phương Hậu của Thanh Hóa đem HCV về cho Muay Việt Nam

Sau chiến thắng ấn tượng trước Vilatda Bouphavanh tại bán kết hạng cân 63.5kg, Nguyễn Thị Phương Hậu tiến vào trận chung kết đầu tiên trong sự nghiệp tại đấu trường SEA Games gặp đối thủ Kaewrudee đến từ Thái Lan.

Chiến thắng áp đảo, VĐV Phương Hậu của Thanh Hóa đem HCV về cho Muay Việt Nam

Phương Hậu giành thắng lợi áp đảo trước đối thủ Thái Lan để giành HCV cho Muay Việt Nam.

Chiều 22-5, tại Nhà thi đấu Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đã diễn ra các trận chung kết đối kháng các hạng cân bộ môn Muay tại SEA Games 31. Đội tuyển Muay Việt Nam tham gia ở 9 trên tổng số 10 trận chung kết. Trong đó có tới 6 trận đấu các võ sỹ Việt Nam đối đầu với các đối thủ đến từ Thái Lan.

VĐV Nguyễn Thị Phương Hậu của Thanh Hóa thi đấu ở hạng cân 63.5 kg nữ gặp Kaewrudee Kamtakrapoom đến từ Thái Lan. Là một trong những trụ cột của đội tuyển Muay Thanh Hóa những năm qua, tuy nhiên đây mới là lần đầu tiên nữ võ sỹ này có màn thượng đài ở một trận chung kết tại SEA Games.

Ở bán kết, Phương Hậu đã có chiến thắng trước đối thủ đến từ Lào để đi tiếp đến trận đấu cuối cùng. Dưới sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả tại Nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc, Phương Hậu đã có trận đấu vô cùng ấn tượng trước Kaewrudee.

Với chiều cao lý tưởng cùng sải chân dài, Nguyễn Thị Phương Hậu liên tục tung ra các đòn tấn công gây khó khăn cho Kaewrudee.

Sự đa dạng trong lối đánh là chìa khóa giúp Phương Hậu liên tục dẫn diểm đối thủ Thái Lan trong cả 3 hiệp đấu và giành chiến thắng 3-0 chung cuộc, mang về tấm HCV thứ 5 trong ngày thi đấu chung kết cho đội tuyển Muay Việt Nam.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]