Cảnh sát Mỹ tin rằng đối tượng Wesley Brownlee, 43 tuổi, ở Stockton, vừa bị bắt giữ trong bộ đồ đen, bịt mặt, cầm súng và “đang đi săn" chính là nghi phạm giết người hàng loạt đang bị truy tìm.

Mỹ: Cảnh sát bắt nghi phạm giết người hàng loạt đang cầm súng "đi săn"

Cảnh sát Mỹ tin rằng đối tượng Wesley Brownlee, 43 tuổi, ở Stockton, vừa bị bắt giữ trong bộ đồ đen, bịt mặt, cầm súng và “đang đi săn" chính là nghi phạm giết người hàng loạt đang bị truy tìm.

Mỹ: Cảnh sát bắt nghi phạm giết người hàng loạt đang cầm súng “đi săn”

Cảnh sát trưởng khu vực Stockton, Stanley McFadden đang trao đổi, phía sau là bức ảnh nghi phạm. (Nguồn: usatoday.com).

Cảnh sát Mỹ thông báo đã bắt giữ kẻ tình nghi sát hại 6 người đàn ông và làm bị thương một phụ nữ ở vùng Bắc California vào rạng sáng 15/10 (giờ địa phương) khi đối tượng này dường như đang tìm kiếm nạn nhân khác.

Phát biểu họp báo, Cảnh sát trưởng khu vực Stockton, Stanley McFadden cho biết, dựa trên tin báo, các nhà điều tra đã theo dõi một người đàn ông và chặn người này trong ôtô vào khoảng 2 giờ sáng cùng ngày ở Stockton, nơi xảy ra 5 vụ nổ súng.

Theo ông McFadden, đối tượng này là Wesley Brownlee, 43 tuổi, ở Stockton, mặc đồ đen, bịt mặt, cầm súng và “đang đi săn“. Ông nhấn mạnh:”Chúng tôi chắc chắn đã ngăn chặn một vụ giết người nữa".

Trước đó, cảnh sát đã truy tìm một người đàn ông mặc đồ đen xuất hiện trong video tại một số hiện trường vụ án ở Stockton, nơi 5 người đàn ông bị phục kích và bắn chết trong khoảng thời gian từ ngày 8/7 - 27/9 vừa qua.

Cảnh sát tin rằng chính đối tượng trên gây ra vụ sát hại một người đàn ông ở Oakland, cách đó khoảng 100km, vào tháng 4/2021 và làm bị thương một phụ nữ vô gia cư ở Stockton một tuần sau đó.

Ông McFadden cho biết cảnh sát chưa phát hiện ra động cơ trong các cuộc tấn công kể trên, song thủ phạm dường như đang “thực hiện một nhiệm vụ”. Không nạn nhân nào bị đánh đập hoặc bị cướp tài sản.

Theo ông McFadden, Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) và các cơ quan cảnh sát khác nhau, bao gồm cả ở thành phố Chicago, đã giúp đỡ trong cuộc điều tra.

Ông cũng cho biết đội điều tra đã được người dân hỗ trợ. Sau khi xác định được nghi phạm, cảnh sát đã theo dõi nhà anh ta.

Theo TTXVN


Theo TTXVN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]