(Baothanhhoa.vn) - Ngày 14/3, quân đội Hàn Quốc cho biết, Triều Tiên đã bắn hai tên lửa đạn đạo tầm ngắn (SRBM) về phía ngoài khơi bờ biển phía Đông nước này.

Hàn Quốc: Triều Tiên phóng hai tên lửa đạn đạo tầm ngắn

Hàn Quốc: Triều Tiên phóng hai tên lửa đạn đạo tầm ngắnTriều Tiên phóng thử tên lửa tại một địa điểm không xác định. Ảnh: Yonhap

Ngày 14/3, quân đội Hàn Quốc cho biết, Triều Tiên đã bắn hai tên lửa đạn đạo tầm ngắn (SRBM) về phía ngoài khơi bờ biển phía Đông nước này.

Tham mưu trưởng liên quân (JCS) cho biết, các tên lửa được phóng từ khu vực Jangyon, tỉnh Nam Hwanghae trong khoảng thời gian từ 7h41 sáng đến 7h51 (giờ địa phương).

Trong khi đó, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida cho biết Nhật Bản đang thu thập thông tin về tên lửa phía Triều Tiên phóng, đồng thời chưa xác nhận bất kỳ thiệt hại nào liên quan đến vụ phóng.

Trước đó, ngày 13/3, Seoul và Washington đã tiến hành cuộc tập trận Lá chắn Tự do kéo dài 11 ngày, nhằm tiếp tục cuộc tập trận huấn luyện đồng thời, được gọi là Lá chắn Chiến binh. Ngay sau đó, Bình Nhưỡng đã chỉ trích các cuộc tập trận là một cuộc diễn tập cho một cuộc chiến tranh xâm lược chống lại họ và đe dọa sẽ có hành động “áp đảo” chống lại các hoạt động quân sự của các đồng minh.

Hương Giang (Theo Yonhap)


Hương Giang (Theo Yonhap)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]