(Baothanhhoa.vn) - Theo nguồn tin từ New York Post, bãi biển Pfeiffer có địa hình kỳ lạ, nằm dọc theo bờ biển Big Sur tại California (Mỹ). Với những con đường quanh co, thác nước ấn tượng và tầm nhìn từ đỉnh vách đá ra Thái Bình Dương. bờ biển Big Sur đã là một địa điểm trải nghiệm đối với khách du lịch. Tuy nhiên, điểm thu hút nhất của nó lại chính là màu sắc kỳ lạ của cát.

Tin liên quan

Đọc nhiều

[ Đọc AI ] Kỳ lạ bãi biển có cát màu tím

Theo nguồn tin từ New York Post, bãi biển Pfeiffer có địa hình kỳ lạ, nằm dọc theo bờ biển Big Sur tại California (Mỹ). Với những con đường quanh co, thác nước ấn tượng và tầm nhìn từ đỉnh vách đá ra Thái Bình Dương. bờ biển Big Sur đã là một địa điểm trải nghiệm đối với khách du lịch. Tuy nhiên, điểm thu hút nhất của nó lại chính là màu sắc kỳ lạ của cát.

[ Đọc AI ] Kỳ lạ bãi biển có cát màu tím

Đây là địa điểm có 1-0-2, độc đáo với màu cát tím đặc trưng. Đến thời điểm hiện tại, những nhà khoa học vẫn chưa thể xác nhận chắc chắn về nguồn gốc màu sắc này của chúng.

Một giả thuyết phổ biến là màu sắc tím này đến từ các hạt đá garnet mangan nằm trên những ngọn đồi và núi dốc, chiếu thẳng xuống bờ biển. Giả thuyết này cũng giải thích cho việc sắc độ màu tím của cát tuỳ thuộc vào từng thời điểm cho ngày.

Cũng theo New York Post, bãi biển Pfeiffer là bãi biển duy nhất có cát màu tím. Tuy nhiên, đường đến đây lại khó khăn hơn do các trận lở đất khiến tuyến đường bị đóng cửa.

Quang Trung(KT)


Quang Trung(KT)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]