(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc rà soát, tổng hợp giải quyết các khó khăn, vướng mắc, bất cập phát sinh trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Rà soát bất cập phát sinh tại các địa phương trong tỉnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc rà soát, tổng hợp giải quyết các khó khăn, vướng mắc, bất cập phát sinh trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Rà soát bất cập phát sinh tại các địa phương trong tỉnh

Theo đó, UBND tỉnh đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục rà soát, tổng hợp các khó khăn, vướng mắc chưa được giải quyết, hoặc mới phát sinh trong quá trình điều hành phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn (thuộc thẩm quyền của Trung ương và của tỉnh); có văn bản báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh chậm nhất vào ngày 05 hàng tháng.

Văn phòng UBND tỉnh tổng hợp khó khăn, vướng mắc theo báo cáo của UBND các huyện, thị xã, thành phố để tham mưu cho Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành chức năng nghiên cứu giải quyết hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền giải quyết, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc; báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh và trả lời UBND các huyện, thị xã, thành phố tại Hội nghị giao ban chuyên đề của Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh với Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố hàng tháng.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]