(Baothanhhoa.vn) - Chiều 28-12, Đồn Biên phòng Tam Chung và nhóm thiện nguyện “Trao nhận yêu thương” đã tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình thương thuộc chương trình “Mái ấm biên cương” cho cháu Lò Tiến Dũng ở bản Lát, xã Tam Chung, huyện Mường Lát.

Đồn Biên phòng Tam Chung bàn giao “Mái ấm biên cương”

Chiều 28-12, Đồn Biên phòng Tam Chung và nhóm thiện nguyện “Trao nhận yêu thương” đã tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình thương thuộc chương trình “Mái ấm biên cương” cho cháu Lò Tiến Dũng ở bản Lát, xã Tam Chung, huyện Mường Lát.

Đồn Biên phòng Tam Chung bàn giao “Mái ấm biên cương”

Đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Đồn Biên phòng Tam Chung và chính quyền địa phương bàn giao nhà cho cháu Lò Tiến Dũng.

Cháu Lò Tiến Dũng sống tại bản Lát, xã Tam Chung, huyện Mường Lát, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Do bố mẹ mất sớm, cháu hiện ở với ông bà ngoại. Gia đình Dũng là hộ khó khăn về nhà ở đã được các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tam Chung hỗ trợ kinh phí xây dựng ngôi nhà mới.

Sau một thời gian thi công, ngôi nhà được hoàn thành với diện tích 50 m2. Kinh phí xây dựng được trích từ nguồn kinh phí của Đồn Biên phòng Tam Chung và kinh phí vận động từ nhóm thiện nguyện “Trao nhận yêu thương” với tổng số tiền là 150 triệu đồng.

Ngôi nhà mới có ý nghĩa to lớn và thiết thực, nhằm chia sẻ và giảm bớt một phần khó khăn cho gia đình cháu Lò Tiến Dũng. Đồng thời góp phần thực hiện hiệu quả các phong trào “Mái ấm biên cương”, “Bộ đội Biên phòng chung sức xây dựng nông thôn mới”.

Hải Chuyền


Hải Chuyền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]