(Baothanhhoa.vn) - Sau tấm HCV cá nhân SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp, Quách Thị Lan tiếp tục bước vào nội dung cuối của mình tại SEA Games 31 trên sân nhà.

Quách Thị Lan cùng đồng đội bảo vệ thành công HCV ở nội dung tiếp sức 4x400 m nữ tại SEA Games 31

Sau tấm HCV cá nhân SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp, Quách Thị Lan tiếp tục bước vào nội dung cuối của mình tại SEA Games 31 trên sân nhà.

Quách Thị Lan cùng đồng đội bảo vệ thành công HCV ở nội dung tiếp sức 4x400 m nữ tại SEA Games 31

Ở nội dung tiếp sức nữ 4x400 m chiều 18-5, Quách Thị Lan cùng với Nguyễn Thị Huyền, Hoàng Thị Ngọc và Nguyễn Thị Hằng tranh tài cùng các đối thủ. Sau 400 m đầu tiên, Hoàng Thị Ngọc bứt lên. Đến 400 m của Quách Thị Lan, tuyển Việt Nam tạo cách biệt rất lớn với đối thủ. Sau đó, Nguyễn Thị Hằng và Nguyễn Thị Huyền dễ dàng băng về đích.

Kết quả cuối cùng, đội tiếp sức nữ 4x400 m Việt Nam về đích đầu tiên với thành tích 3 phút 38 giây 1. Như vậy, Quách Thị Lan và các đồng đội đã bảo vệ thành công tấm HCV. Đây là kỳ SEA Games thứ 4 liên tiếp điền kinh Việt Nam thống trị đường đua 4x400 m nữ.

Trong chiều hôm nay, hai VĐV khác của Thanh Hóa là Quách Công Lịch và Lương Văn Thao cũng đã tham gia ở đường chạy 4x400 m nam và giành HCB. Hai VĐV của Thanh Hóa tham gia đường chạy cùng với Trần Nhật Hoàng và Trần Đình Sơn.

Tổng cộng, các VĐV điền kinh của Thanh Hóa đã giành thêm được 1 HCV và 1 HCB trong chiều hôm nay.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]