(Baothanhhoa.vn) - Trại tạm giam Công an tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức Lễ công bố quyết định của Tòa án Nhân dân tỉnh về việc giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 29 phạm nhân hiện đang giam giữ, cải tạo tại Trại tạm giam Công an tỉnh.

Trại tạm giam Công an tỉnh công bố quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 29 phạm nhân

Trại tạm giam Công an tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức Lễ công bố quyết định của Tòa án Nhân dân tỉnh về việc giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 29 phạm nhân hiện đang giam giữ, cải tạo tại Trại tạm giam Công an tỉnh.

Trại tạm giam Công an tỉnh công bố quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 29 phạm nhân

Trại tạm giam Công an tỉnh tổ chức Lễ công bố quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho phạm nhân năm 2023.

Trước đó, Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đã họp xét và ký quyết định cho 29 phạm nhân đã được Trại tạm giam đề nghị xét giảm trong đợt này. Các trường hợp được đề nghị xét giảm đều là những phạm nhân đã chấp hành tốt nội quy cơ sở giam giữ; tích cực học tập, lao động, cải tạo đáp ứng các tiêu chí thi đua và điều kiện, tiêu chuẩn về giảm thời hạn chấp hành án phạt tù theo quy định của pháp luật.

Trong số 29 phạm nhân được giảm thời hạn chấp hành án phạt tù lần này có 11 phạm nhân được giảm hết thời hạn án phạt tù, được Trại tạm giam hỗ trợ tiền tàu xe, trao giấy chứng nhận chấp hành xong hình phạt tù trở về địa phương.

Tại buổi lễ công bố quyết định, Trại tạm giam Công an tỉnh đã phát động phong trào thi đua trong các phạm nhân. Đây là đợt giảm thời hạn chấp hành án phạt tù lần thứ hai trong năm 2023 nhân dịp kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30-4) và Ngày Quốc tế Lao động (1-5) cho các phạm nhân của Trại tạm giam Công an tỉnh. Qua đó đã thể hiện chính sách nhân đạo của Đảng, Nhà nước đối với phạm nhân, tạo động lực cho các phạm nhân tiếp tục phấn đấu, cải tạo tốt.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]