(Baothanhhoa.vn) - Đây là hành vi lừa đảo của một số sàn bất động sản và cá nhân có dấu hiệu giả danh nhằm chiếm đoạt tài sản trái pháp luật cũng như tiếp cận, lôi kéo, lừa dối khách hàng, đồng thời gây ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của Tập đoàn Bất động sản Đông Á.

Giả danh nhân viên phòng kinh doanh Tập đoàn Bất động sản Đông Á để giao dịch bán đất nền

Đây là hành vi lừa đảo của một số sàn bất động sản và cá nhân có dấu hiệu giả danh nhằm chiếm đoạt tài sản trái pháp luật cũng như tiếp cận, lôi kéo, lừa dối khách hàng, đồng thời gây ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của Tập đoàn Bất động sản Đông Á.

Giả danh nhân viên phòng kinh doanh Tập đoàn Bất động sản Đông Á để giao dịch bán đất nền

Tập đoàn Bất động sản Đông Á có trụ sở chính tại Toà nhà Đông Á, 1A Nguyễn Hiệu, Đại lộ Lê Lợi, Phường Đông Hương, TP Thanh Hoá.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa xuất hiện một số sàn giao dịch bất động sản và các cá nhân giả danh là nhân viên phòng kinh doanh của Tập đoàn Bất động sản Đông Á đăng tải thông tin trên mạng xã hội để giao dịch bán đất nền tại một số dự án không phải do Tập đoàn Bất động sản Đông Á làm chủ đầu tư.

Đây là hành vi lừa đảo, có dấu hiệu giả danh nhằm chiếm đoạt tài sản trái pháp luật, ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng, thương hiệu của doanh nghiệp và sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản. Do đó, khách hàng cần cảnh giác với chiêu trò nêu trên.

Đại diện Tập đoàn Bất động sản Đông Á cho biết, để nắm rõ thông tin tránh bị kẻ xấu lừa gạt, khách hàng cần tìm hiểu thông tin chính xác cũng như liên hệ trực tiếp với Tập đoàn Bất động sản Đông Á qua số điện thoại 02378.666.269 để được tư vấn, hỗ trợ cũng như tìm hiểu thông tin về các dự án mà Tập đoàn triển khai.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]