(Baothanhhoa.vn) - Ngày 4-9, Công an huyện Hậu Lộc cho biết đơn vị đang phối hợp với Viện Kiểm sát Nhân dân huyện xác minh làm rõ vụ việc liên quan đến trường hợp Đoàn Thúy Hà, sinh năm 1986 thường trú ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương (còn được biết đến với tên gọi trên cộng đồng mạng là Bella) sau khi đối tượng này bị người dân bắt quả tang trộm cắp xe máy ở xã Triệu Lộc.

Đoàn Thúy Hà - Hot girl tự xưng “Bella” bị tạm giữ

Ngày 4-9, Công an huyện Hậu Lộc cho biết đơn vị đang phối hợp với Viện Kiểm sát Nhân dân huyện xác minh làm rõ vụ việc liên quan đến trường hợp Đoàn Thúy Hà, sinh năm 1986 thường trú ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương (còn được biết đến với tên gọi trên cộng đồng mạng là Bella) sau khi đối tượng này bị người dân bắt quả tang trộm cắp xe máy ở xã Triệu Lộc.

Đoàn Thúy Hà - Hot girl tự xưng “Bella” bị tạm giữ

Đối tượng Đoàn Thuý Hà tại cơ quan Công an.

Bella được cộng đồng mạng xã hội thời gian qua biết đến với vẻ ăn mặc và nói năng kỳ dị, tự xưng mình là danh hiệu “hot girl”. Đối tượng này là lao động tự do và thường sử dụng xe máy với màu sơn lòe loẹt, di chuyển qua nhiều địa phương khác nhau trên khắp cả nước.

Khoảng 22h ngày 3-9, khi đến địa bàn thôn Phú Minh, xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, lợi dụng việc gia đình một người dân không khóa cổng, “Hot girl” Bella đã trộm một chiếc xe máy Jupiter, sau đó điều khiển chiếc xe máy lưu thông theo hướng Thanh Hóa - Hà Nội.

Phát hiện chiếc xe bị mất cắp, một số người dân đã tiến hành truy tìm. Khi đến địa phận xã Yên Dương, huyện Hà Trung thì phát hiện một phụ nữ đang điều khiển chiếc xe bị mất cắp nên đã yêu cầu dừng xe và báo với Công an xã Yên Dương, huyện Hà Trung để giải quyết.

Công an huyện Hậu Lộc đã tiếp nhận vụ việc trên từ Công an xã Yên Dương, đồng thời tiếp tục điều tra xác minh, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Văn Thiện


Văn Thiện

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]