13:02 02/07/2023 GMT+7
(Baothanhhoa.vn) - Sau hai lượt trận đầy hấp dẫn và kịch tính, những đội bóng U8 đầu tiên cầm chắc tấm vé đi tiếp vào tứ kết tại giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ II - năm 2023 đã chính thức lộ diện.

Những đội bóng U8 đầu tiên cầm chắc tấm vé đi tiếp

Sau hai lượt trận đầy hấp dẫn và kịch tính, những đội bóng U8 đầu tiên cầm chắc tấm vé đi tiếp vào tứ kết tại giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ II - năm 2023 đã chính thức lộ diện.

Lộ diện những đội bóng đầu tiên chắc suất đi tiếp

Những đội bóng U8 đầu tiên cầm chắc tấm vé đi tiếp

U8 Hoằng Hóa cầm chắc vé đi tiếp sau chiến thắng 5-2 trước U8 Ngọc Lặc 2.

Các đội bóng U8 Hoằng Hóa, U8 Thường Xuân và U8 Đương Kim Vô Địch U8 Thạch Thành đã chắc suất vào tứ kết với những màn trình diễn ấn tượng và tài năng của các cầu thủ nhí.

Riêng ở bảng B, cục diện vẫn còn rất căng thẳng khi cả U8 Quan Sơn, Ngọc Lặc 1 và Hà Trung đều còn cơ hội đi tiếp. Lượt trận cuối sẽ là cơ hội để các đội này thể hiện bản lĩnh và tranh tài giành vé vào tứ kết.

Những đội bóng U8 đầu tiên cầm chắc tấm vé đi tiếp

U8 Hà Trung (áo xanh) thắng kịch tính 3-2 sau màn rượt đuổi tỉ số với U8 Ngọc Lặc 1.

Là đội bị đánh giá yếu hơn, U8 Ngọc Lặc 1 sẽ phải hết sức cố gắng 200% sức lực nếu muốn giành vé đi tiếp bởi đối thủ của họ ở lượt trận cuối sẽ là ứng cử viên “nặng ký” U8 Quan Sơn. Ở trận đầu tiên, Ngọc Lặc 1 đã thúc thủ 2-3 trước U8 Hà Trung.

Tại bảng D, U8 Hoằng Hóa thể hiện sức mạnh đáng gờm khi thắng đậm 5-2 trước U8 Ngọc Lặc 2. Thầy trò ông Nguyễn Văn Linh đang có 4 điểm cùng hiệu số +3. Nếu ở lượt trận ngày mai, U8 Nghi Sơn không thể thắng Ngọc Lặc 2 trên 3 bàn, ngôi đầu sẽ thuộc về U8 Hoằng Hóa.

Những đội bóng U8 đầu tiên cầm chắc tấm vé đi tiếp

Dù rất nỗ lực, chủ nhà U8 Thiệu Hóa vẫn phải chịu thất bại tối thiểu 1-0 trước U8 Thường Xuân.

Tại bảng C, U8 Thường Xuân cho thấy sự tự tin của đội bóng này khi bước vào giải là có cơ sở. Qua hai lượt trận, đội bóng huyện miền núi toàn thắng và cầm chắc ngôi đầu bảng. Tấm vé còn lại sẽ được định đoạt sau trận đấu giữa U8 Vĩnh Lộc gặp chủ nhà U8 Thiệu Hóa vào sáng mai, lúc 9h30.

ĐKVĐ U8 Thạch Thành cũng đang trải qua vòng bảng khá dễ dàng. Họ liên tiếp thắng 5-0 và 4-0 trước U8 Bỉm Sơn và Yên Định, xây chắc ngôi đầu bảng A.

Những đội bóng U8 đầu tiên cầm chắc tấm vé đi tiếp

Gay cấn lượt trấn cuối vòng bảng

Ở ngày thi đấu cuối của vòng bảng, tâm điểm thuộc về cuộc đua “tay ba” giữa Quan Sơn, Hà Trung và Ngọc Lặc 1 tại bảng B. Trong đó, U8 Quan Sơn đang thể hiện là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí nhất bảng với quyền chủ động và 1 trận chưa đấu, gặp U8 Ngọc Lặc 1.

Những đội bóng U8 đầu tiên cầm chắc tấm vé đi tiếp

Các cầu thủ nhí U8 Thiệu Hóa vẫn còn “cửa” đi tiếp nếu thắng U8 Vĩnh Lộc ở lượt trận cuối.

Bảng C sẽ là cuộc đua “song mã” giữa U8 Vĩnh Lộc và chủ nhà U8 Thiệu Hóa. Hai đội bóng được đánh giá ngang sức ngang tài khi đều là những đội sở hữu lối chơi rất máu lửa và đầy nỗ lực.

Không chỉ là cuộc đua cho tấm vé đi tiếp, tại bảng D, cuộc đua cho vị trí nhất bảng cũng rất gay cấn. U8 Nghi Sơn vẫn còn “cửa” vượt mặt U8 Hoằng Hóa khi chỉ cách nhau 3 điểm hiệu số. Liệu thầy trò đội bóng thị xã biển sẽ thắng tưng bừng Ngọc Lặc hay sẽ có bất ngờ xảy ra ở lượt đấu cuối?

Những đội bóng U8 đầu tiên cầm chắc tấm vé đi tiếp

Ngôi nhất bảng D nhiều khả năng sẽ là cuộc đua giữa U8 Hoằng Hóa và U8 Nghi Sơn.

Những đội bóng U8 đầu tiên cầm chắc tấm vé đi tiếp

Cục diện bảng D - lứa tuổi U8.

Có thể thấy, sức nóng của giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ II - năm 2023 đang ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ. Những ngày qua, lượt xem và tương tác các buổi tường thuật của Báo Thanh Hóa trên các nền tảng số lên đến hàng chục nghìn người.

Tại nhà thi đấu và sân vận đồng xã Thiệu Phú, dù thời tiết ghi nhận khá nắng nóng, vẫn có rất đông CĐV, phụ huynh đến xem, cổ vũ cho các cầu thủ nhi tham gia tranh tài.

Những đội bóng U8 đầu tiên cầm chắc tấm vé đi tiếp

Giải đấu thu hút đông đảo CĐV đến sân theo dõi, cổ vũ.

Ngày mai (3-7), lượt trận cuối vòng bảng lứa tuổi U8 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT huyện Thiệu Hóa. Các trận đấu sẽ được Báo Thanh Hóa tường thuật trực tiếp trên Fanpage và kênh Youtube của Báo.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]