(Baothanhhoa.vn) - Hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày Báo Thanh Hóa ra số đầu (20-3-1962 - 20-3-2022), chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2022), chiều 8-3 Đoàn Thanh niên Báo Thanh Hóa phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em Thanh Hóa đã trao tặng sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi cha và mẹ do đại dịch COVID-19 và xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại huyện Quảng Xương.

Trao sổ tiết kiệm và xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày Báo Thanh Hóa ra số đầu (20-3-1962 - 20-3-2022), chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2022), chiều 8-3 Đoàn Thanh niên Báo Thanh Hóa phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em Thanh Hóa đã trao tặng sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi cha và mẹ do đại dịch COVID-19 và xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại huyện Quảng Xương.

Trao sổ tiết kiệm và xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn Thanh niên Báo Thanh Hóa và Quỹ bảo trợ trẻ em Thanh Hóa trao tặng 5 xe đạp (trị giá 10 triệu đồng) cho 5 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Quảng Lộc đã vươn lên trong học tập.

Trao sổ tiết kiệm và xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ông Lê Minh Hành, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh trao sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng cho cháu Lê Thị Hà Nhi.

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, cháu Lê Thị Hà Nhi, sinh năm 2006 ở xã Quảng Trường, huyện Quảng Xương không may bị mất cả bố và mẹ, đang sống cùng với bà ngoại. Nhằm tiếp sức, chia sẻ một phần khó khăn cho cháu Nhi, Quỹ bảo trợ trẻ em Thanh Hóa và Đoàn Thanh niên Báo Thanh Hóa đã trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng. Sổ tiền tiết kiệm này sẽ là khoản tài chính góp phần hỗ trợ cháu Nhi trong học tập, lập nghiệp và sinh hoạt khi trưởng thành.

Đoàn Thanh niên Báo Thanh Hóa và Quỹ bảo trợ trẻ em Thanh Hóa cũng đã trao tặng 5 xe đạp (trị giá 10 triệu đồng) cho 5 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của xã Quảng Lộc.

Trao sổ tiết kiệm và xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Niềm vui của các em học sinh khi nhận được xe đạp do Đoàn Thanh Niên Báo Thanh Hóa trao tặng.

Đến nay, Quỹ bảo trợ trẻ em Thanh Hóa đã trao hỗ trợ và sổ tiết kiệm cho 36 trẻ em mồ côi bố hoặc mẹ hoặc mồ côi cả bố và mẹ, với kinh phí hỗ trợ 214 triệu đồng, giúp các cháu và gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống

ĐTN


ĐTN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]