(Baothanhhoa.vn) - Quỹ Bảo trợ trẻ em Thanh Hóa phối hợp với nhà tài trợ là Công ty TNHH Nestlé Việt Nam vừa trao tặng bánh ăn dặm cho trẻ em trong độ tuổi ăn dặm có hoàn cảnh khó khăn tại phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn.

Tặng bánh ăn dặm cho 100 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Quỹ Bảo trợ trẻ em Thanh Hóa phối hợp với nhà tài trợ là Công ty TNHH Nestlé Việt Nam vừa trao tặng bánh ăn dặm cho trẻ em trong độ tuổi ăn dặm có hoàn cảnh khó khăn tại phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn.

Tặng bánh ăn dặm cho 100 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Thanh Hóa, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở LĐ,TBXH và phường Quảng Thọ trao tặng quà cho các em nhỏ.

Theo đó, 100 em nhỏ từ 6 tháng đến 2,5 tuổi đã được tặng quà. Mỗi suất quà bằng hiện vật trị giá 620.000 đồng, gồm 5 hộp Gerber Puffs chuối cam, 2 hộp Organic Puffs táo và 2 hộp Rice Cracker chuối đào.

Tặng bánh ăn dặm cho 100 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

100 suất quà được trao tặng là các loại bánh ăn dặm dành cho trẻ em.

Được biết đây là chương trình hưởng ứng lời kêu gọi tham gia ủng hộ các hoạt động giao lưu, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, dân tộc thiểu số, vùng miền núi nhân Tháng Thanh niên và Đại hội Đoàn Sở LĐ,TBXH.

Tặng bánh ăn dặm cho 100 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại buổi tặng quà, ông Lại Thế Quảng, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Thanh Hóa mong món quà nhỏ bé này sẽ giúp các em và gia đình cảm thấy ấm áp, có thêm niềm tin vào cuộc sống và tin tưởng vào sự quan tâm của Nhà nước bằng các chính sách dành cho trẻ em cũng như sự chung tay hỗ trợ bằng vật chất, tinh thần của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, những mầm non tương lai của đất nước.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]