Bộ An ninh Nội địa Mỹ cho biết chính quyền Tổng thống Joe Biden sẽ công khai những phát hiện về vụ mưu sát cựu Tổng thống Donald Trump sau khi quá trình này hoàn tất.

Mỹ sẽ công khai những phát hiện trong vụ mưu sát ông Donald Trump

Bộ An ninh Nội địa Mỹ cho biết chính quyền Tổng thống Joe Biden sẽ công khai những phát hiện về vụ mưu sát cựu Tổng thống Donald Trump sau khi quá trình này hoàn tất.

Mỹ sẽ công khai những phát hiện trong vụ mưu sát ông Donald TrumpCựu Tổng thống Donald Trump được mật vụ Mỹ hộ tống rời khỏi bục diễn thuyết trong cuộc vận động tranh cử ở thành phố Butler, bang Pennsylvania sau khi xảy ra vụ nổ súng, ngày 13/7. (Ảnh: THX/TTXVN')

Bộ trưởng An ninh Nội địa Mỹ Alejandro Mayorkas ngày 15/7 cho biết chính quyền Tổng thống Joe Biden sẽ công khai những phát hiện về vụ mưu sát cựu Tổng thống Donald Trump sau khi quá trình này hoàn tất.

Phát biểu tại cuộc họp ở Nhà Trắng, Bộ trưởng Mayorkas bày tỏ sự tin tưởng hoàn toàn vào Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) và Giám đốc Kimberly Cheatle.

Về phần mình, bà Kimberly Cheatle nhấn mạnh vụ nổ súng trong cuộc vận động tranh cử của ông Trump là “không thể chấp nhận được” và bà sẽ không từ chức.

Trả lời phỏng vấn của ABC News, bà chia sẻ: “Tôi là giám đốc Cơ quan Mật vụ và tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi đang tiến hành đánh giá, cũng như cung cấp nguồn lực cho nhân viên của mình khi cần thiết."

Cùng ngày, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cho biết đã tiếp cận được điện thoại của thủ phạm trong vụ mưu sát cựu Tổng thống Donald Trump. Cơ quan này đang tiếp tục phân tích các thiết bị điện tử của đối tượng Thomas Matthew Crooks.

FBI tuyên bố rằng cuộc khám xét nơi ở và phương tiện của thủ phạm đã hoàn tất./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]