(Baothanhhoa.vn) - Theo tin từ Đài Khí tượng Thủy văn Thanh Hóa, khoảng trưa và chiều 28-12, đợt không khí lạnh mới sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tỉnh Thanh Hóa. Đợt lạnh này, nhiệt độ không khí thấp nhất có thể xuống 11 đến 13 độ C. 

Từ chiều 28-12, đợt không khí lạnh mới sẽ ảnh hưởng đến Thanh Hóa

Theo tin từ Đài Khí tượng Thủy văn Thanh Hóa, khoảng trưa và chiều 28-12, đợt không khí lạnh mới sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tỉnh Thanh Hóa. Đợt lạnh này, nhiệt độ không khí thấp nhất có thể xuống 11 đến 13 độ C.

Từ chiều 28-12, đợt không khí lạnh mới sẽ ảnh hưởng đến Thanh Hóa

(ảnh minh họa Internet)

Thời điểm chiều 26-12, bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Khoảng trưa và chiều ngày 28-12, đợt rét đậm này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tỉnh Thanh Hóa.

Trên đất liền, đếm 27, ngày 28-12, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với hội tụ gió trên cao, trời nhiều mây có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trời rét, rét đậm. Trong đợt không khí lạnh này, nhiệt độ không khí thấp nhất có thể xuống 11-13 độ C. Gió Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.

Trên vùng biển Thanh Hóa có gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7-8. Sóng biển cao nhất từ 2 đến 4 m, biển động.

Do nền nhiệt độ xuống thấp, nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe con người và các hoạt động kinh tế, dân sinh. Toàn bộ tàu thuyền hoạt động trên biển, khu vực nuôi trồng thủy sản ven biển, các hoạt động trên khu vực vùng biển Thanh Hóa có nguy cơ cao chịu tác động của gió mạnh và sóng lớn.

Lê Đồng (tổng hợp)


Lê Đồng (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]