(Baothanhhoa.vn) - Dự báo thời tiết ngày 14/8, miền Bắc đến Thanh Hóa giảm mưa rõ rệt, chỉ còn rải rác một vài nơi và mưa nhanh tạnh. Trung Bộ có nắng, nhiệt độ cao nhất đến 35 độ. Tây Nguyên, Nam Bộ ngày nắng, chiều tối có mưa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Miền Bắc đến Thanh Hóa giảm mưa rõ rệt

Dự báo thời tiết ngày 14/8, miền Bắc đến Thanh Hóa giảm mưa rõ rệt, chỉ còn rải rác một vài nơi và mưa nhanh tạnh. Trung Bộ có nắng, nhiệt độ cao nhất đến 35 độ. Tây Nguyên, Nam Bộ ngày nắng, chiều tối có mưa.

Miền Bắc đến Thanh Hóa giảm mưa rõ rệt

Ảnh minh họa.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sau nhiều ngày mưa to do ảnh hướng của bão số 2, hôm nay (14-8), khu vực miền Bắc có xu hướng giảm mưa rõ rệt, chỉ xuất hiện rải rác và mưa nhanh tạnh.

Khu vực Trung Bộ có nắng, chiều tối có khả năng xuất hiện mưa giông.

Đối với khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ vẫn đang trong những tháng mùa mưa nên dù ngày có nắng nhưng hầu như ngày nào cũng có khả năng xuất hiện mưa giông vào chiều tối.

Cụ thể, khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ, phía Nam có nơi trên 33 độ.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]