(Baothanhhoa.vn) - Lank FC hưởng lợi lớn từ Huỳnh Như; Raphael Varane “tuyên chiến” với FA; Bayern đã tìm xong nhà cho Harry Kane, chờ ra mắt Allianz Arena... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (8-8).

Lê Quang Liêm dừng chân tại vòng 3 World Cup cờ vua 2023; Raphael Varane “tuyên chiến” với FA

Lank FC hưởng lợi lớn từ Huỳnh Như; Raphael Varane “tuyên chiến” với FA; Bayern đã tìm xong nhà cho Harry Kane, chờ ra mắt Allianz Arena... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (8-8).

Lank FC hưởng lợi lớn từ Huỳnh Như

Tiền đạo Huỳnh Như đang góp phần gia tăng sự quan tâm và sự ủng hộ cho CLB Lank FC từ người hâm mộ trên mạng xã hội. Bài viết trên tờ Tribuna Espresso của Bồ Đào Nha ca ngợi về sự ảnh hưởng và thành tích của cô.

Lê Quang Liêm dừng chân tại vòng 3 World Cup cờ vua 2023; Raphael Varane “tuyên chiến” với FA

Huỳnh Như đã giúp Lank FC tăng gấp 3 lượng người theo dõi trên mạng xã hội, đặc biệt từ người hâm mộ ở Việt Nam. Đội bóng cũng đã tăng doanh số áo đấu và số lượng CĐV vào sân nhờ có Huỳnh Như trong đội hình.

Hiện tại, Lank FC đang cố gắng thương lượng để gia hạn hợp đồng với Huỳnh Như ít nhất một mùa giải nữa, mặc dù có một số khó khăn trong việc thống nhất mức lương.

Lê Quang Liêm thất thủ, nhận phần thưởng 10.000 USD ở World Cup cờ vua 2023

Kỳ thủ số 1 Việt Nam Lê Quang Liêm đã dừng chân tại vòng 3 World Cup cờ vua 2023 sau khi thua cựu vô địch thế giới Ruslan Ponomariov trong play-off cờ nhanh.

Lê Quang Liêm dừng chân tại vòng 3 World Cup cờ vua 2023; Raphael Varane “tuyên chiến” với FA

Lê Quang Liêm chưa vượt qua được cột mốc lịch sử của bản thân ở World Cup cờ vua.

Trận đấu giữa hai người kết thúc với tỷ số 1-1, và sau đó, Quang Liêm thất bại ở 2 ván cờ nhanh tiếp theo. Anh nhận được phần thưởng 10.000 USD và không thể tiến vào vòng 4.

Raphael Varane “tuyên chiến” với FA

Trung vệ Raphael Varane của Manchester United (MU) đã đưa ra tuyên bố mạnh mẽ, tỏ ra không đồng ý với những điều chỉnh mới về quy định tại Premier League mùa giải 2023/2024.

Lê Quang Liêm dừng chân tại vòng 3 World Cup cờ vua 2023; Raphael Varane “tuyên chiến” với FA

Varane đã bày tỏ mối lo ngại về cường độ thi đấu và sức khỏe của các cầu thủ. Anh cho rằng những thay đổi này đang làm hỏng trận đấu. Trên tài khoản Twitter chính thức của mình, Varane đã viết: "Chúng tôi đã chia sẻ mối quan tâm về việc có quá nhiều trận đấu, lịch thi đấu dày đặc và nó ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe thể chất và tinh thần của cầu thủ. Tại sao ý kiến của chúng tôi không được lắng nghe?".

Anh cũng nhấn mạnh rằng các cầu thủ chỉ muốn có phong độ tốt để cống hiến cho câu lạc bộ và người hâm mộ. Tuyên bố của Varane đã gây xôn xao và nhận được những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

Bayern đã tìm xong nhà cho Harry Kane, chờ ra mắt Allianz Arena

Theo tờ Mirror, Bayern Munich tự tin sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo Harry Kane từ Tottenham. Đội bóng Đức đã tìm một biệt thự sang trọng cho Kane ở ngoại ô Munich. Bayern đang áp lực lên Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng.

Lê Quang Liêm dừng chân tại vòng 3 World Cup cờ vua 2023; Raphael Varane “tuyên chiến” với FA

Mức đề nghị gần nhất của Bayern là 86 triệu bảng cộng thêm 8 triệu bảng phụ phí, nhưng Tottenham yêu cầu từ 120 triệu bảng trở lên. HLV Thomas Tuchel rất muốn có Kane và tin rằng anh sẽ giúp Bayern thành công ở Champions League.

Nếu chuyển đến Bayern, Kane sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất câu lạc bộ với mức 400.000 bảng/tuần. Bayern hy vọng kịp có Kane để đá Siêu cúp Đức với Leipzig vào cuối tuần này.

Mặc dù có nhiều tin đồn về việc ra đi, Kane vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp khi ghi 4 bàn trong trận giao hữu với Shakhtar Donetsk.

Tin vắn nổi bật:

- ĐT nữ Việt Nam rơi xuống vị trí thứ 36 trên BXH FIFA, sau 3 trận thua tại World Cup nữ 2023. Dẫu sao, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn đứng đầu Đông Nam Á.

- Paris Saint Germain (PSG) đã gây áp lực buộc Kylian Mbappe phải rời CLB ngay mùa hè này khi cấm anh tập luyện cùng đội một.

- PSG chấp nhận trả cho Benfica 72 triệu USD kèm 17 triệu USD phụ phí để chiêu mộ tiền đạo Bồ Đào Nha Goncalo Ramos, thay thế Mbappe.

- MU sẵn sàng bán tiền đạo Anthony Martial trong kỳ chuyển nhượng Hè này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Tuy nhiên, nếu CLB nào hỏi mượn hoặc trả giá thấp, HLV Erik ten Hag sẵn sàng giữ chân cầu thủ 27 tuổi ở lại.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]