(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Lang Chánh và Như Xuân vừa phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.

Lang Chánh và Như Xuân sẻ chia cùng đồng bào vùng lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Lang Chánh và Như Xuân vừa phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.

Lang Chánh và Như Xuân sẻ chia cùng đồng bào vùng lũ

Lãnh đạo huyện Lang Chánh ủng hộ đồng bào lũ lụt sau phát động.

* Với tinh thần “tương thân, tương ái”, tại lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo huyện Lang Chánh và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể; cán bộ, chiến sỹ đơn vị lực lượng vũ trang huyện đã trực tiếp ủng hộ, chia sẻ ít nhất 1 ngày lương, để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.

* Chiều 11/9, huyện Như Xuân tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Lang Chánh và Như Xuân sẻ chia cùng đồng bào vùng lũ

Các đồng chí lãnh đạo huyện, huyện Như Xuân ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Ngay sau lễ phát động, lãnh đạo huyện, trưởng các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội; lãnh đạo các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Như Xuân đã quyên góp ủng hộ với số tiền hơn 400 triệu đồng. Số tiềnsẽ được gửi về Ủy ban MTTQ tỉnh để chuyển tới đồng bào vùng lũ.

Lang Chánh và Như Xuân sẻ chia cùng đồng bào vùng lũ

Cán bộ, công chức, viên chức, đoàn thể huyện Như Xuân ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Sau buổi quyên góp tại huyện, các địa phương, đơn vị trong huyện tiếp tục tổ chức quyên góp ủng hộ tại cơ sở, chung tay góp sức giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc vượt qua những khó khăn, thiệt hại do lũ, lụt gây ra.

Đây là hành động thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự sẻ chia trong lúc khó khăn, hoạn nạn của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các dân tộc huyện Lang Chánh và Như Xuân với đồng bào các tỉnh phía Bắc.

CTV: Đình Toàn và Đỗ Nguyệt


CTV: Đình Toàn và Đỗ Nguyệt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]