(Baothanhhoa.vn) - Nâng mũi thẩm mỹ là một trong những phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên các cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm khiến khách hàng không thể phân biệt được đâu là cơ sở thẩm mỹ chất lượng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ nâng mũi sụn sườn topnose - đơn vị thẩm mỹ hàng đầu TPHCM. Đến với Topnose bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cơ sở y tế tốt nhất và các chuyên gia có tay nghề cao nhất trực tiếp làm phẫu thuật.

Nâng mũi sụn sườn Topnose có đáng để thực hiện hay không?

Nâng mũi thẩm mỹ là một trong những phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên các cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm khiến khách hàng không thể phân biệt được đâu là cơ sở thẩm mỹ chất lượng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ nâng mũi sụn sườn topnose - đơn vị thẩm mỹ hàng đầu TPHCM. Đến với Topnose bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cơ sở y tế tốt nhất và các chuyên gia có tay nghề cao nhất trực tiếp làm phẫu thuật.

Thế nào là nâng mũi sụn sườn?

Nâng mũi sụn sườn là phương pháp làm đẹp có thể khắc phục tối đa những khuyết điểm của dáng mũi, đặc biệt đối với những bệnh nhân đã thực hiện nâng mũi nhưng bị hỏng thì phương pháp nâng mũi sụn sườn có khả năng điều chỉnh lại dáng mũi như ý.

Nâng mũi sụn sườn Topnose có đáng để thực hiện hay không?

Nâng mũi sụn sườn là phương pháp phẫu thuật vô cùng khác biệt so với kiểu nâng mũi truyền thống. Phần sụn nâng mũi sẽ được các bác sĩ lấy từ sụn tự thân nên tương thích với cơ thể tuyệt đối. Nâng mũi sụn sườn sẽ sẽ ngăn ngừa được nhiều biến chứng sau phẫu thuật, khả năng lành vết thương nhanh chóng. Chính vì vậy rất nhiều chị em lựa chọn phương pháp này để tiến hành phẫu thuật.

Nâng mũi sụn sườn phù hợp với tình trạng nào

Phương pháp nâng mũi sụn sườn phù hợp cho cả nam lẫn nữ, tuy nhiên để thực hiện nâng mũi bạn cần đạt 1 tiêu chí nhất định đó là trên 18 tuổi và đáp ứng đầy đủ điều kiện sức khỏe để phẫu thuật, không có bệnh lý nền.

Nâng mũi sụn sườn Topnose có đáng để thực hiện hay không?

Phương pháp nâng mũi sụn sườn phù hợp với những người có tình trạng mũi như sau:

- Sống mũi thấp không được cao có nhu cầu nâng mũi để cải thiện cho cân đối với khuôn mặt.

- Những trường hợp gặp biến chứng sau quá trình hình phẫu thuật nâng mũi kém chất lượng, dáng mũi nâng trước đó bị lệch, vẹo, tụt sụn,...

- Những người mũi bị hếch, không thể sử dụng sụn nhân tạo để cải thiện dáng mũi vì sợ bị cứng, không tự nhiên.

- Những người mong muốn sử dụng phương pháp nâng mũi sụn tự thân để nâng tầm nhan sắc.

- Nhìn chung phương pháp nâng mũi sụn sườn tự thân Phù hợp với nhiều đối tượng. Nhưng phương pháp này không thể mang lại được dáng mũi quá cao kiểu Châu Âu vì phần sụn được lấy ra bị hạn chế.

Quy trình nâng mũi sụn sườn tại Viện Nâng Mũi Topnose

Topnose là một trong những cơ sở nâng mũi uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, khi đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm quy trình nâng mũi sụn sườn vô cùng đạt chuẩn với các trang thiết bị kỹ thuật cao. Quy trình nâng mũi sụn sườn tại Topnose sẽ trải qua 8 bước.

Nâng mũi sụn sườn Topnose có đáng để thực hiện hay không?

- Bạn sẽ được các chuyên gia đầu ngành tiến hành thăm khám tình trạng mũi hiện tại

- Tiến hành tư vấn dáng mũi sao cho phù hợp với gương mặt bạn, trong bước này các chuyên gia sẽ giải thích thích quá trình lấy sụn và quá trình nâng mũi tại cơ sở. Đồng thời giới thiệu những những trang thiết bị vật tư y tế mà đơn vị thẩm mỹ sẽ sử dụng trong quá trình phẫu thuật.

- Bạn sẽ được làm các xét nghiệm lâm sàng để kiểm tra tình trạng sức khỏe. Nếu sức khỏe ổn định sẽ được tiến hành nâng mũi, topnose sẽ nói không với các ca bệnh không đáp ứng được các điều kiện.

- Tiến hành gây mê sát khuẩn và vô trùng phần sẽ tiến hành phẫu thuật.

- Gây tê và lấy phần sụn sườn tương thích.

- Các chuyên gia sẽ đo dáng mũi và tạo hình sụn phù hợp với cấu trúc mũi của bạn.

- Bạn sẽ được yêu cầu ở lại theo dõi tại cơ sở thẩm mỹ ít nhất 18 tiếng để khắc phục kích ứng nhỏ.

- Các chuyên gia tiến hành hướng dẫn và chăm sóc sau hậu phẫu đặt lịch tái khám cho bệnh nhân.

Nâng mũi sụn sườn Topnose có an toàn?

Viện Nâng mũi Topnose - https://topnose.vn/ tự tin là một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề thẩm mỹ chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khi nâng mũi sụn sườn tại Topnose bạn sẽ được sử dụng phương pháp gây tê lạnh, đây là phương pháp gây tê không gây ra đau đớn cho người chịu phẫu thuật, giảm thiểu tình trạng sưng nhức sau quá trình thực hiện tiểu phẫu, giúp định hình dáng mũi nhanh chóng hơn.

Nâng mũi sụn sườn Topnose có đáng để thực hiện hay không?

Nhằm đảm bảo tính minh bạch trong cả quá trình thực hiện nâng mũi sụn sườn Topnose sẽ ghi hình toàn bộ, để khách hàng cảm thấy yên tâm về chất lượng dịch vụ và thấy được sự thay đổi của khuôn mặt mình trước và sau khi nâng mũi. Ngoài ra, điều này sẽ giúp bạn kiểm soát được chất lượng vật liệu được sử dụng, không phải lo lắng bác sĩ thực hiện không đúng với cam kết như ban đầu.

Tại Topnose bạn sẽ được các chuyên gia đầu ngành trực tiếp phẫu thuật nên an tâm tuyệt đối. Các y bác sĩ tại Topnose đều có tay nghề cao được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn nước ngoài.

Thông tin liên hệ: Viện Nâng mũi chuyên sâu TopNose

- Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0901 102 102

- Mail: topnose@gmail.com

- Website: https://topnose.vn

Giá thành nâng mũi tại Topnose phải chăng, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Đặc biệt chúng tôi còn có chương trình “nâng mũi trả góp” tức bạn không phải trả hết tiền một lúc mà sẽ chỉ phải đóng tiền theo tháng đã cam kết.

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]