(Baothanhhoa.vn) - Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng gia tăng. Họ luôn quan tâm, trau chuốt cho vẻ bề ngoài của mình. Mụn, nám, tàn nhang là nỗi lo của tất cả mọi người. Hiểu được điều này, thương hiệu mỹ phẩm Bicos đã ra đời để hỗ trợ loại bỏ các vết tàn nhang, nám, mụn trên mặt.

Mỹ phẩm Bicos - hỗ trợ loại bỏ các vết tàn nhang, nám, mụn trên mặt

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng gia tăng. Họ luôn quan tâm, trau chuốt cho vẻ bề ngoài của mình. Mụn, nám, tàn nhang là nỗi lo của tất cả mọi người. Hiểu được điều này, thương hiệu mỹ phẩm Bicos đã ra đời để hỗ trợ loại bỏ các vết tàn nhang, nám, mụn trên mặt.

Mỹ phẩm Bicos - hỗ trợ loại bỏ các vết tàn nhang, nám, mụn trên mặt

CEO Bích Lê.

Giới thiệu về mỹ phẩm Bicos

Mỹ phẩm BICOS là sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ BICOS Việt Nam. BICOS được sáng lập năm tháng 9 năm 2021 bởi chị Bích Lê, chủ Spa Bích Lê House với 7 năm kinh doanh thực chiến ngành spa đi từ con số 0.

Trong quá trình làm nghề, CEO Bích Lê nhận ra một khó khăn rằng: mỗi mảng điều trị da mụn thì sẽ dùng 1 sản phẩm một hãng khác nhau. Với những liệu trình khác nữa thì số mỹ phẩm cũng sẽ tăng lên rất nhiều. Hiểu được điều này, chị Bích Lê đã sáng tạo ra loại mỹ phẩm có tất cả trong một và quy trình rút gọn hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị.

Các dòng sản phẩm của BICOS chuyên hỗ trợ các dịch vụ trong spa. Sử dụng các sản phẩm của BICOS giúp cải thiện và loại bỏ hoàn toàn các tật trên da như: mụn trứng cá, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, da sần sùi, da không đều màu...

Ý nghĩa của tên gọi BICOS

BICOS là ghép của chữ B trong Beautiful + I trong chữ Intelligent + C trong Cosmetic (COS): Có nghĩa là mỹ phẩm làm đẹp thông minh. Ngoài ra, còn có thể hiểu là ghép từ chữ Bích (BI) trong tên của người sáng lập Lê Thị Bích (CEO Bích Lê) và chữ Cosmetic (COS) hay chữ Công (CO) trong tên của chồng CEO Bích Lê.

Mỹ phẩm Bicos - hỗ trợ loại bỏ các vết tàn nhang, nám, mụn trên mặt

Sứ mệnh của BICOS

Bicos được ra đời với các sứ mệnh sau:

+ Sứ mệnh đầu tiên là: Coi khách hàng là những người làm đẹp thông minh nên những sản phẩm tới tay người dùng là sản phẩm chất lượng nhất

+ Sứ mệnh tiếp theo của BICOS là: Con người kinh doanh mỹ phẩm BICOS là người quan trọng nhất hơn cả sản phẩm vì sản phẩm được tạo nên từ những đóng góp của các nhân sự trong BICOS

+ Và cuối cùng là: Tất cả khách hàng sử dụng sản phẩm BICOS gia đình hạnh phúc và thịnh vượng hơn.

Các dòng sản phẩm của BICOS

Tổng hợp các sản phẩm BICOS đang được phân phối trên thị trường BICOS dành cho điều trị da tại spa. Hiện nay, mỹ phẩm BICOS cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm:

+ Dòng sản phẩm hỗ trợ các dịch vụ điều trị trong spa như: Dịch vụ điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, da không đều màu, da lão hóa,....

+ Dòng sản phẩm dưỡng sau các dịch vụ trong spa.

+ Dòng sản phẩm bảo vệ và duy trì cá nhân ở nhà có kem chống nắng, sữa rửa mặt BICOS cho da sau dịch vụ.

Mỹ phẩm Bicos - hỗ trợ loại bỏ các vết tàn nhang, nám, mụn trên mặt

Một số sản phẩm nổi bật của BICOS là: Serum đặc trị mụn Bicos, serum cấp ẩm, sữa rửa mặt, kem đặc trị nám, tàn nhang chuyên sâu, kem chống nắng... Các sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên cùng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Các sản phẩm tại đây đều được nghiên cứu và sản xuất bởi các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về chuyên ngành da.

Bicos - hỗ trợ loại bỏ các vết tàn nhang, nám, mụn trên mặt

Bicos được lựa chọn là sản phẩm điều trị cho spa. Các sản phẩm BICOS cam kết hiệu quả 100% đã được kiểm chứng tại Spa Bích Lê House từ năm 2015. Ngoài ra, thương hiệu này còn có các sản phẩm phục hồi da sau điều trị. Việc phục hồi da sau điều trị là bước vô cùng quan trọng để có được làn da đẹp mịn màng.

Các sản phẩm trị nám Bicos, trị mụn Bicos và phục hồi da Bicos đều được các khách hàng đánh giá cao. Mỗi sản phẩm đều chứa đựng nhiều tâm huyết của người sáng tạo. Bicos mong muốn đem đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao cho phụ nữ Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm của Bicos đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm đều hoàn toàn tự nhiên. Bicos cam kết bán đúng giá được niêm yết, không đội giá, hét giá. Bicos cũng thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân khách hàng thân thiết, các đối tác lớn với mức ưu đãi giảm giá hấp dẫn.

Đội ngũ các nhân viên của Bicos đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên ngành, nhiệt huyết, năng động. Bicos nhận tư vấn miễn phí và vận chuyển nhanh trên toàn quốc. Để hiểu thêm về Bicos, bạn có thể tham khảo các thông tin dưới đây:

Mỹ phẩm BICOS

Giám đốc Công ty BICOS: Bà Lê Thị Bích (Bích Lê)

Địa chỉ Văn phòng tại Hà Nội: 155 ngõ Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội

SĐT: 0359912779

Website: www.bichle.vn

Website: https://bicos.vn/

LL


LL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]