(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định số 2961 /QĐ-UBND về Danh mục sản phẩm nông nghiệp chủ lực tỉnh Thanh Hóa, thay thế Quyết định số 1638/QĐ-UBND, ngày 20-5-2021 của UBND tỉnh.

Tỉnh Thanh Hóa có 12 sản phẩm nông nghiệp chủ lực

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định số 2961 /QĐ-UBND về Danh mục sản phẩm nông nghiệp chủ lực tỉnh Thanh Hóa, thay thế Quyết định số 1638/QĐ-UBND, ngày 20-5-2021 của UBND tỉnh.

Tỉnh Thanh Hóa có 12 sản phẩm nông nghiệp chủ lực

Cây ngô được xác định là 1 trong 12 sản phẩm nông nghiệp của tỉnh

Theo đó, tỉnh Thanh Hóa có 12 sản phẩm chủ lực; Trong đó có 6 sản phẩm nằm trong danh mục sản phẩm nông nghiệp chủ lực Quốc gia và 6 sản phẩm không nằm trong danh mục sản phẩm nông nghiệp chủ lực Quốc gia.

Cụ thể, các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh thuộc danh mục sản phẩm nông nghiệp chủ lực Quốc gia, gồm: Gạo, thịt và trứng gia cầm, thịt lợn, rau quả, gỗ và các sản phẩm từ gỗ, tôm.

Danh mục sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh không nằm trong danh mục sản phẩm nông nghiệp chủ lực Quốc gia, gồm: Sản phẩm hải sản khai thác xa bờ, Ngao và các sản phẩm nuôi biển, mía đường, trâu thịt, bò thịt, bò sữa và các sản phẩm từ sữa bò, Tre, luồng, vầu và các sản phẩm từ tre, luồng, vầu, cây ngô.

Lê Thanh


Lê Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]