Trần thả thạch cao 3D là một trong những loại vật liệu đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vừa đẹp mắt, vừa độc lạ. Nhờ đó, sẽ mang đến cho bạn không gian thẩm mỹ tối đa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết trần thạch cao 3D là gì, ưu điểm và mẫu mã như thế nào? Đó cũng là lý do mà bạn nên xem ngay các thông tin bên dưới.

Trần thả thạch cao 3D: Ưu điểm, mẫu mã và đơn vị thi công uy tín

Trần thả thạch cao 3D là một trong những loại vật liệu đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vừa đẹp mắt, vừa độc lạ. Nhờ đó, sẽ mang đến cho bạn không gian thẩm mỹ tối đa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết trần thạch cao 3D là gì, ưu điểm và mẫu mã như thế nào? Đó cũng là lý do mà bạn nên xem ngay các thông tin bên dưới.

Trần thả thạch cao 3D: Ưu điểm, mẫu mã và đơn vị thi công uy tín

Trần thả thạch cao 3 D : Ưu điểm, mẫu mã vật liệu

Trần thả thạch cao 3D là gì?

Trần thạch cao 3D vốn là một loại vật liệu thi công công trình khá phổ biến. Nhưng so với các loại trần thạch cao thông thường thì trần thạch cao 3D đa dạng mẫu mã, màu sắc hơn. Không chỉ có vậy, loại trần này còn có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều vị trí.

Loại vật liệu này được tạo nên với lớp bên dưới là thạch cao thông thường và trang trí thêm các họa tiết 3D. Trong đó, bạn có thể chọn ý tưởng sơn họa tiết 3D, vẽ họa tiết 3D, dán 3D trên trần nhà. Đây cũng là một trong những cách giúp tăng tính thẩm mỹ và mang lại không gian mới lạ hơn.

Những ưu điểm của trần thả thạch cao 3D

Sở dĩ trần thạch cao 3D được nhiều khách hàng tin chọn là bởi có hàng loạt các ưu điểm nổi bật dưới đây:

- Trần thạch cao 3D có tính thẩm mỹ cao hơn so với loại trần thông thường. Bởi nó được trang trí thêm nhiều họa tiết sống động, bắt mắt và độc lạ.

- Với lớp 3D bóng sáng, sẽ giúp không gian trở nên sạch sẽ, sáng sủa và thoáng mát hơn rất nhiều.

- Dễ dàng vệ sinh, lau chùi, giúp cho trần nhà luôn mới và đẹp theo thời gian

- Thuận tiện tối đa cho việc che khuyết điểm các vị trí có đường dây điện, thiết bị/ hệ thống thông gió âm trần…

- Thi công nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian tối đa

- Có khả năng ngăn cháy, cách âm, chống ẩm, cách nhiệt tốt… mang lại không gian sống thân thiện và trong lành.

- Loại vật liệu này rất dễ cho việc tháo lắp, sửa chữa khi cần thiết, không gây ảnh hưởng đến kết cấu chung của không gian.

- Giá thành hợp lý, phù hợp với tiêu chí của mọi đối tượng khách hàng.

- Khi thời tiết thay đổi, trần nhà cũng không bị cong vênh hay biến dạng khi thi công.

Một số mẫu trần thạch cao 3D đẹp

Trần thả thạch cao 3D: Ưu điểm, mẫu mã và đơn vị thi công uy tínCó khá nhiều mẫu trần thạch cao 3D đẹp để bạn lựa chọn cho phù hợp với không gian của mình. Tùy vào sở thích, vị trí khác nhau mà bạn có thể cân nhắc để có được công trình đẹp đúng ý. Trong đó có:

+ Mẫu trần thạch cao thả 3D xuyên sáng

+ Mẫu trần thạch cao thả 3D phong cảnh thiên nhiên

+ Mẫu trần thả thạch cao 3D cho phòng ngủ vợ chồng trẻ

+ Mẫu trần thả thạch cao 3D cho phòng khách

+ Mẫu trần thạch cao 3D cho phòng ngủ em bé

+ Mẫu trần thạch cao 3D cho khách sạn

+ Mẫu trần thả thạch cao 3D cho nhà hàng, cửa hiệu, quán cafe

+ Mẫu trần thạch cao 3D hệ khung chìm…

Mẹo chọn trần thả thạch cao 3D đẹp đúng ý

Trần thạch cao 3D vốn là vật liệu được dùng khá phổ biến trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, với những người lần đầu lựa chọn sản phẩm này hẳn sẽ cần đến những mẹo sau:

Chọn trần thả thạch cao 3D theo phong thủy

Trần nhà là vị trí quan trọng trong không gian của bạn. Vì thế, khi lựa chọn, bạn cũng cần chú ý đến yếu tố phong thủy. Bạn cần chọn kiểu dáng và màu sắc hợp với bản mệnh của mình. Đây chính là cách giúp cho cuộc sống êm ấm, mọi việc hanh thông.

Trần thả thạch cao 3D: Ưu điểm, mẫu mã và đơn vị thi công uy tínChú ý đến màu sắc của vật liệu

Màu sắc của trần thả thạch cao 3D cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Bạn nên biết cách phối màu sao cho hài hòa với nội thất và các không gian xung quanh. Đặc biệt, các họa tiết 3D cũng cần phải lựa chọn kỹ lưỡng, không quá lu mờ hay nổi hơn các vị trí khác. Tất cả phải đạt được độ đều đặn, tạo nên không gian thẩm mỹ tối đa.

Kích thước vừa vặn tối đa

Bạn hãy chọn trần thả thạch cao có kích thước vừa vặn, tránh tình trạng cong vênh, ẩm mốc. Trước tiên, bạn hãy xác định đúng diện tích cần thi công. Sau đó, đo đạc, cắt hệ trần sao cho vừa vặn. Điều này thường sẽ được thực hiện bởi đơn vị thi công uy tín.

Giá cả đi đôi với chất lượng

Bạn muốn có công trình tiết kiệm chi phí, nhưng đừng vì thế mà bỏ qua chất lượng của hệ trần. Nhà ở là nơi cư trú lâu dài, nên mỗi lần thi công bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu chọn trần thả thạch cao 3D, bạn hãy ưu tiên vật liệu có sự cân bằng giữa chất lượng và giá thành.

Trần thả thạch cao 3D: Ưu điểm, mẫu mã và đơn vị thi công uy tínNếu muốn có không gian nổi bật, bạn hãy cân nhắc chọn trần thả thạch cao 3D. Đây là vật liệu hiện đại, có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Để được tư vấn và chọn mẫu mã phù hợp, bạn nên chọn đơn vị thi công uy tín nhất!

Hy vọng rằng với những chia sẻ từ Thiên Thành Phát sẽ mang đến cho quý khách những thông tin hữu ích. Nếu có nhu cầu thi công trần thạch cao Đà Nẵng hay liên hệ với Thiên Thành Phát để được báo giá.

* M ọi thông tin vui lòng liên hệ : Công t y TM v à Dịch v ụ Tổng h ợp Thiên Thành Phát

- Địa chỉ: 152 Phạm Hùng – Đà Nẵng

- Kho hàng: 55 Lê Đình Diên – Đà Nẵng

- Hotline: 0905.726.888

- Website: https://thienthanhphatco.com/



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]