(Baothanhhoa.vn) - Bạn đang tìm kiếm cho gia đình một vật liệu sàn bền chất lượng, mang vẻ đẹp sàn gỗ tự nhiên, được ứng dụng cao trong nội thất. Sàn nhựa EcoClick là thương hiệu được khách hàng chọn lựa sử dụng nhiều nhất.

Sàn nhựa EcoClick: Chất lượng, thương hiệu, mang vẻ đẹp của sàn gỗ tự nhiên

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình một vật liệu sàn bền chất lượng, mang vẻ đẹp sàn gỗ tự nhiên, được ứng dụng cao trong nội thất. Sàn nhựa EcoClick là thương hiệu được khách hàng chọn lựa sử dụng nhiều nhất.

Sàn nhựa EcoClick: Chất lượng, thương hiệu, mang vẻ đẹp của sàn gỗ tự nhiên

Mẫu sàn nhựa Ecoclick được nhiều khách hàng ưa chuộng

Mặc dù sàn gỗ công nghiệp từ lâu đã là lựa chọn phổ biến, nhưng sự gia tăng của sàn nhựa đã thay đổi hoàn toàn cách người tiêu dùng đánh giá sàn nhựa vinyl so với sàn gỗ công nghiệp.

Tại sao sàn nhựa EcoClick trở lên hot như vậy?

Độ bền cao

Có lẽ điều tốt nhất trong tất cả những lợi ích của sàn nhựa EcoClick là độ bền tổng thể của nó. Cho dù bạn sử dụng cho không gian thương mại hay trong nhà. Vansannhua.com đều cung cấp cho bạn bảo hành tuyệt đối khi bạn mua của chúng tôi.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong phòng bếp, phòng giặt hay phòng tắm, những nơi luôn ngập nước, có nhiều tác động không tốt cho sàn.

Tận hưởng đa dạng thiết kế

- Mặc dù sàn gỗ Malaysia rất đẹp, nhưng bạn có thể nhanh chóng cảm thấy hơi hạn chế trong cách lựa chọn thiết kế của mình.

- Đó không phải với sàn nhựa EcoClick cao cấp.

- Ngoài mang vẻ đẹp của sàn gỗ tự nhiên, EcoClick cung cấp các lựa chọn giống sàn đá, sàn giả xi măng, sàn thảm… Bạn có thể lựa chọn phù hợp với thiết kế nội thất gia đình.

Nó thoải mái

- Vansannhua.com biết rằng bạn muốn thoải mái trong ngôi nhà của mình.

- Với sàn đá, đặc biệt là mùa đông, có thể hơi lạnh khi đi bộ bằng chân trần trên sàn. Sàn EcoClick sẽ không khiến bạn bị lạnh.

- Nếu nhà bạn có trẻ con, bạn sẽ không bao giờ phải lo bị trượt ngã, vì độ mềm dẻo, cũng như bản chất chống trơn trượt của sàn nhựa EcoClick.

Giá cả phải chăng

Sàn nhựa hèm khóa EcoClick có giá phải chăng hơn nhiều các lựa chọn sàn gỗ, sàn đá, hay các thương hiệu sàn nhựa khác. Bạn không cần chi quá nhiều ngân sách cho sàn nhà khi sử dụng sàn nhựa EcoClick này.

Sàn nhựa EcoClick: Chất lượng, thương hiệu, mang vẻ đẹp của sàn gỗ tự nhiênMẫu sàn nhựa giả gỗ lát xương cá đang là xu hướng hiện nay

Dễ dàng thi công lắp đặt

Cho dù bạn thuê đội thợ thi công lắp sàn nhựa chuyên nghiệp hay tự lắp đặt điều đó đều dễ dàng.

Ván sàn EcoClick sử dụng công nghệ cao với hệ thống hèm khóa tiến tiến, giúp việc thi công trở lên dễ dàng, không tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức lắp đặt. Hạn chế tối đa chi phí khi làm sàn nhựa Vinyl.

Thân thiện môi trường

- Đặc biệt hiện nay mọi người thường quan tâm đến tác động của ván sàn đến với môi trường và con người.

- Sàn nhựa EcoClick Hàn Quốc được thiết kế với mục tiêu hướng đến tương lai, vì vậy chúng không chứa phthalate, đã vượt qua thử nghiệm kháng khuẩn nghiêm ngặt.

- EcoClick cũng đạt được xếp hạng A+ trong bài kiểm tra VOC.

Nhược điểm sàn nhựa EcoClick

- Phải thừa nhận không có quá nhiều nhược điểm với sàn nhựa.

- Tuy nhiên nếu bạn không chuẩn bị một lớp nền nhà đúng cách, thì có thể bạn sẽ gặp một số rắc rối. Bởi các chỗ lồi lõm, bề mặt không bằng phẳng, chúng sẽ làm mòn sàn vinyl. Một mặt nền nhà đẹp sẽ đem lại hiệu quả cao khi sử dụng sàn.

- Không nên để sàn nhựa EcoClick tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp liên tục, vì có thể dẫn đến bạc màu.

- Tin tốt là với sàn nhựa EcoClick chất lượng cao, tốt ngay từ đầu, có nghĩa là bạn ít khả năng phải đối mặt với các vấn đề đổi màu của sàn.

Sẵn sàng trải nghiệm những lợi ích sàn nhựa EcoCLick cho gia đình

Như vậy sàn nhựa EcoClick khá sang trọng mà vẫn có giá cả phải chăng, nó phù hợp với bất kỳ căn phòng nào trong nhà bạn, và bạn có nhiều lựa chọn phong cách vô hạn. Cho dù thiết kế của bạn là gì, bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào khi đã tìm được sàn như ý phù hợp.

Tuy nhiên, không có nghĩa sàn nhựa phù hợp với tất cả mọi người.

Có thể bài viết này đã khiến bạn nhận ra rằng sàn nhựa không phải lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà hiện tại của bạn.

Sàn nhựa EcoClick: Chất lượng, thương hiệu, mang vẻ đẹp của sàn gỗ tự nhiênCông trình lát sàn gỗ ngoài trời Tecwood của công ty Sàn Đẹp

Đừng lo.

Vansannhua.com có rất nhiều lựa chọn khác phù hợp hoàn hảo bao gồm sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ ngoài trời … và nhiều hơn nữa.

Bạn có thể tới hệ thống Vansannhua.com để được tư vấn về sản phẩm và chất lượng.

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]