Khác biệt với những mẫu cầu thang truyền thống trong nhà, cầu thang xoắn ốc ngoài trời mang vẻ đẹp và sức hấp dẫn cho riêng. Nó đơn thuần không chỉ dùng để phục vụ việc sinh hoạt, đi lại thuận tiện, an toàn hơn mà còn góp phần tạo nên điểm nhấn độc đáo cho không gian ngôi nhà của bạn .

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cầu thang xoắn ốc ngoài trời - Điểm nhấn cho ngôi nhà

Khác biệt với những mẫu cầu thang truyền thống trong nhà, cầu thang xoắn ốc ngoài trời mang vẻ đẹp và sức hấp dẫn cho riêng. Nó đơn thuần không chỉ dùng để phục vụ việc sinh hoạt, đi lại thuận tiện, an toàn hơn mà còn góp phần tạo nên điểm nhấn độc đáo cho không gian ngôi nhà của bạn .

Lợi ích tuyệt vời của thang xoắn ốc ngoài trời

Những năm gần đây, cầu thang xoắn ngoài trời đang trở thành xu hướng mới trong công trình xây dựng hiện đại. Đây là loại cầu thang có bậc xoay quanh một trục chính theo phương thẳng đứng từ dưới lên trên. Chúng vừa có khả năng kết nối giữa các không gian vừa đem lại những lợi ích tuyệt vời khác.

Cầu thang xoắn ốc ngoài trời - Điểm nhấn cho ngôi nhàCầu thang xoáy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên ngày càng được ưa chuộng

- Làm đẹp cho ngôi nhà: Bằng những vòng xoáy mềm mại, uyển chuyển, cầu thang xoáy làm tăng giá trị thẩm mỹ và tạo điểm nhấn thu hút cho ngôi nhà.

- Thuận tiện đi lại: Là bộ phận gắn kết giữa các lầu, giúp việc đi lại trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

- Tối ưu không gian sống: Cầu thang xoáy chiếm rất ít diện tích lắp đặt. Vì thiết kế ở phía hông nhà nên bên trong sẽ có nhiều chỗ để sinh hoạt, sắp xếp đồ đạc hơn.

- Đảm bảo an toàn: Trường hợp không may xảy ra vấn đề cháy nổ, bạn có thể thoát hiểm nhanh chóng bằng chiếc cầu thang xoắn ốc ngoài trời.

- Phù hợp với mọi công trình: Cầu thang xoáy có mẫu mã đa dạng với đủ chất liệu, kích thước, màu sắc nên phù hợp với mọi công trình xây dựng như biệt thự, khách sạn, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại,...

Top 3 mẫu cầu thang xoáy ngoài trời đẹp, ấn tượng

Kinh tế phát triển, chất lượng đời sống nâng cao và nhu cầu làm đẹp nhà ở cũng được nhiều người chú trọng hơn. Với mong muốn tạo ra một không gian sống sang trọng và đậm chất nghệ thuật, các kiến trúc sư tài ba đã tạo ra những mẫu cầu thang xoắn ngoài trời ấn tượng. Trong đó, được ưa chuộng nhất phải nhắc đến những thiết kế sau:

Cầu thang xoắn ốc ngoài trời - Điểm nhấn cho ngôi nhàCầu thang xương cá xoắn ốc làm từ chất liệu sắt có độ bền cao.

Mẫu cầu thang xương cá xoắn ốc

Mẫu cầu thang này gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ vẻ bề ngoài lạ mắt, độc đáo. Do làm từ chất liệu chính là sắt có phủ lớp sơn tĩnh điện, sơn chống gỉ nên nó có tuổi thọ lâu dài theo thời gian. Cho dù bị tác động từ các yếu tố thời tiết bên ngoài như mưa, nắng, gió,... vẫn không vấn đề gì. Hình dáng xương cá thanh mảnh giúp căn nhà nhìn gọn gàng và không bị cồng kềnh.

Mẫu cầu thang xoáy bằng inox

Inox là chất liệu quá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Cầu thang xoắn ốc làm bằng inox có vẻ ngoài sáng bóng, đẹp mắt, không bị han gỉ rất phù hợp để lắp đặt ngoài trời. Chưa kể, chi phí thi công cũng ở mức phải chăng, vừa túi tiền của phần đông người tiêu dùng Việt Nam.

Mẫu cầu thang xoắn ốc bê tông

Nhắc đến những loại cầu thang xoáy lý tưởng để thi công ngoài nhà thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu cầu thang bằng bê tông. Thiết kế này có độ chắc chắn và an toàn vượt bậc, chống chịu được mọi điều kiện thời tiết, khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Để tăng tính thẩm mỹ thì bạn có thể kết hợp cùng chất liệu khác như gỗ, kính, kim loại,...

Cầu thang xoắn ốc ngoài trời - Điểm nhấn cho ngôi nhàTam Hoa là đơn vị thiết kế, lắp đặt cầu thang xoắn ốc uy tín số 1 trên thị trường

Tam Hoa chuyên thi công cầu thang xoắn ốc uy tín, giá rẻ

Công ty Cổ phần Xây dựng Cơ Khí Tam Hoa đã có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt cầu thang xoắn ốc. Từng hợp tác cùng hàng nghìn khách hàng cá nhân và tổ chức trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo.

Công ty sử dụng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, vật liệu cao cấp đảm bảo chất lượng công trình bền đẹp.

Cập nhật liên tục các mẫu cầu thang và xu hướng mới nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Giá thi công cầu thang xoắn ốc hợp lý, đưa ra giải pháp thi công phù hợp giúp tối ưu chi phí.

Toàn bộ đội ngũ kỹ sư thiết kế, thợ làm đều là những người được tuyển chọn và đào tạo bài bản, tay nghề cao cùng thái độ làm việc tận tâm.

Đảm bảo thực hiện đúng quy trình kỹ thuật, giao công trình đúng thời gian đã hẹn không làm ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Mẫu cầu thang xoắn ốc ngoài trời với vẻ đẹp đậm tính nghệ thuật cùng công năng tuyệt vời, chắc chắn sẽ biến không gian sống của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn. Mọi thắc mắc liên quan và nhu cầu thi công cầu thang xoáy, quý khách vui lòng liên hệ tới Tam Hoa theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG TAM HOA

Trụ sở chính: Tầng 25, Tháp C, Intracom Riverside, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội

Chi nhánh Miền Nam: 99/11 An Phú Đông 10, An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0908 294 111

Email: contact@tamhoa.com.vn

Website: https://cokhitamhoa.vn/

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]