Mobifone Thanh Hóa triển khai các giải pháp xác thực thông tin thuê bao
Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, với các thuê bao chưa trùng khớp với thông tin trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, Mobifone Thanh Hóa đã và đang tổ chức rà soát, đối chiếu, triển khai các giải pháp xác thực thông tin.
Khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao tại Mobifone Thanh Hóa.
Mobifone Thanh Hóa đã đẩy mạnh truyền thông chính thống trên website, page, SMS, ấn phẩm tờ rơi có hướng dẫn chi tiết các thao tác cập nhật qua App My Mobifone, web Mobifone để hướng dẫn khách hàng chủ động cập nhật qua các kênh App My MobiFone và qua website https://tttb.mobifone.vn, đồng thời tư vấn cách cập nhật khi khách hàng gọi điện lên tổng đài.
Với trường hợp các thuê bao nghi ngờ không đúng quy định, nhà mạng sẽ thông báo liên tục trong ít nhất 5 ngày, kể từ ngày 15-3-2023, mỗi ngày ít nhất một lần để yêu cầu cá nhân, tổ chức thực hiện lại việc giao kết hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung.
Ngoài ra khách hàng cũng có thể cập nhật trực tiếp tại các kênh online do MobiFone triển khai thông báo tới khách hàng (các công đoạn xác thực nhằm đảm bảo quyền lợi cho chính chủ thuê bao khi cập nhật thông tin).
Trong một số trường hợp đặc biệt, khách hàng có lượng thuê bao cao, thuê bao VIP… MobiFone có kênh chăm sóc khách hàng hỗ trợ riêng.
Sau ngày 31-3, theo yêu cầu của Cục Viễn Thông, Bộ Thông tin và Truyền thông, các thuê bao đối soát chưa trùng khớp Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư sẽ bị chặn thông tin. Cụ thể: Trường hợp cá nhân, tổ chức không thực hiện, nhà mạng sẽ tạm dừng cung cấp dịch vụ viễn thông một chiều sau 15 ngày kể từ ngày đầu tiên gửi thông báo. Sau 15 ngày tiếp theo, thuê bao sẽ bị tạm dừng cung cấp dịch vụ viễn thông cả hai chiều nếu vẫn không thực hiện thủ tục xác thực thông tin cá nhân.
MobiFone sẽ tiếp tục nhắn tin thông báo thuê bao bị chặn 1 chiều, trước khi thuê bao bị chặn 2 chiều và mời khách hàng cập nhật thông tin tại cửa hàng, qua App My MobiFone hoặc qua web https://tttb.mobifone.vn, MobiFone sẽ bố trí nhân sự hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin và mở lại dịch vụ.
Để tránh việc một số đối tượng lợi dụng việc doanh nghiệp thông báo (qua nhắn tin, gọi điện) đề nghị người sử dụng dịch vụ viễn thông di động chuẩn hóa thông tin thuê bao điện thoại di động, MobiFone khuyến cáo tới khách hàng: Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao chính thống của MobiFone là: MobiFone; số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng là: 18001090 và 9090; tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My MobiFone; đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://tttb.mobifone.vn.
Linh Hương
{name} - {time}
- 2024-04-26 14:58:00
Chủ động ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn
- 2024-04-26 14:48:00
Lắp mạng Viettel Thanh Hóa tư vấn và làm hợp đồng tại nhà
- 2023-03-25 10:56:00
Vinaphone Thanh Hóa: Nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao
Nhà nghiên cứu Luis Caffarelli giành giải thưởng Toán học Abel
Các kênh liên lạc chính thức chuẩn hóa thuê bao của các nhà mạng
MobiFone tỉnh Thanh Hóa phối hợp Tỉnh đoàn đẩy mạnh công tác chuyển đổi số trong đoàn viên, thanh niên
Australia thử nghiệm công nghệ vaccine ngừa COVID-19 thế hệ 2
Cảnh giác trước các số điện thoại lạ mời chuẩn hóa thông tin thuê bao
Cấp kinh phí cho nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh chuyển tiếp đợt I năm 2023
NASA ra mắt bộ đồ phi hành gia mới cho sứ mệnh Mặt Trăng
Bạn biết gì về số Pi trong đời sống
Sẽ khóa thuê bao không chuẩn hoá thông tin với CSDL quốc gia về dân cư