(Baothanhhoa.vn) - Đại diện các cơ quan báo chí cũng đề nghị huyện Nông Cống tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan thông tấn, báo chí và phóng viên trong hoạt động thông tin, tuyên truyền về địa phương. Thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tập trung tuyên truyền nhiều tin, bài có chất lượng, phản ánh sinh động tình hình phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh trên địa bàn huyện

Huyện Nông Cống tổ chức gặp mặt, chúc mừng các cơ quan báo chí

Đại diện các cơ quan báo chí cũng đề nghị huyện Nông Cống tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan thông tấn, báo chí và phóng viên trong hoạt động thông tin, tuyên truyền về địa phương. Thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tập trung tuyên truyền nhiều tin, bài có chất lượng, phản ánh sinh động tình hình phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh trên địa bàn huyện

Huyện Nông Cống tổ chức gặp mặt, chúc mừng các cơ quan báo chí

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2023), chiều 14-6 huyện Nông Cống đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng các cơ quan báo chí.

Huyện Nông Cống tổ chức gặp mặt, chúc mừng các cơ quan báo chí

Đồng chí Nguyễn Lợi Đức, Chủ tịch UBND huyện Nông Cống trân trọng cảm ơn các cơ quan báo chí đã đồng hành, tuyên truyền kịp thời, chất lượng những vấn đề trọng tâm của huyện trong thời gian qua.

Thay mặt lãnh đạo huyện Nông Cống, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Lợi Đức gửi tới các nhà báo, phóng viên lời chúc mừng tốt đẹp nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và trân trọng cảm ơn các cơ quan báo chí đã đồng hành, tuyên truyền kịp thời, chất lượng những vấn đề trọng tâm của huyện trong thời gian qua. Đồng chí ghi nhận sự đóng góp của báo chí trong việc kịp thời phát hiện, phê bình các biểu hiện tiêu cực, giới thiệu, cổ vũ và nhân rộng nhiều mô hình làm kinh tế giỏi, những nhân tố tiêu biểu xuất sắc, gương người tốt, việc tốt, làm dấy lên phong trào và hưởng ứng mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước, lao động sáng tạo trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân của huyện.

Huyện Nông Cống tổ chức gặp mặt, chúc mừng các cơ quan báo chí

Đại diện cơ quan báo chí phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng thời, đã thông tin đến các cơ quan báo chí về kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, sự điều hành, quản lý của chính quyền; tình hình phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng an ninh, công tác xây dựng Đảng và một số nội dung các cơ quan báo chí quan tâm trong thời gian gần đây trên địa bàn huyện.

Huyện Nông Cống tổ chức gặp mặt, chúc mừng các cơ quan báo chí

Đại diện cơ quan báo chí phát biểu tại buổi gặp mặt.

6 tháng cuối năm 2023, huyện Nông Cống tiếp tục tập trung triển khai thực hiện quyết liệt, có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ của kế hoạch năm 2023. Xây dựng xã nông thôn mới nâng cao, xã nông thôn mới kiểu mẫu, thị trấn đạt chuẩn đô thị văn minh, xây dựng tiêu chí phường; hoàn thành xây dựng các tiêu chí nông thôn mới nâng cao cấp huyện.

Huyện Nông Cống tổ chức gặp mặt, chúc mừng các cơ quan báo chí

Các phóng viên, nhà báo tham dự buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương cảm ơn sự quan tâm của Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện Nông Cống đối với những người làm báo và chúc mừng những kết quả mà huyện đạt được trong thời gian qua. Đại diện các cơ quan báo chí cũng đề nghị huyện Nông Cống tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan thông tấn, báo chí và phóng viên trong hoạt động thông tin, tuyên truyền về địa phương. Thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tập trung tuyên truyền nhiều tin, bài có chất lượng, phản ánh sinh động thực tiễn phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh trên địa bàn huyện nói riêng, tỉnh Thanh Hóa nói chung.

Huyện Nông Cống tổ chức gặp mặt, chúc mừng các cơ quan báo chí

Đồng chí Nguyễn Quốc Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nông Cống đánh giá cao sự quan tâm, đóng góp của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đối với những kết quả mà huyện đã đạt được trong thời gian qua.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Quốc Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nông Cống đánh giá cao sự quan tâm, đóng góp của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đối với những kết quả mà huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí trân trọng cảm ơn các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng địa phương, thông tin kịp thời, sâu rộng, có chất lượng những vấn đề trọng tâm, những nhiệm vụ lớn mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Nông Cống triển khai trong thời gian qua, góp phần vào sự phát triển của địa phương, đặc biệt là góp phần cùng huyện xây dựng thành công huyện nông thôn mới. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới các cơ quan báo chí và đội ngũ phóng viên, nhà báo tiếp tục phối hợp, đồng hành với huyện, kịp thời tuyên truyền, phản ánh trung thực các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Nông Cống thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]