(Baothanhhoa.vn) - Công đoàn Khu Kinh tế Nghi sơn và các khu công nghiệp (KKTNS & CKCN) tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức ra mắt mô hình “Góc văn hoá công nhân” chào mừng Đại hội Công đoàn KKTNS & CKCN tỉnh Thanh Hóa lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 -2028 tại Công ty TNHH Giày Sunjade Việt Nam.

Ra mắt mô hình “Góc văn hoá công nhân”

Công đoàn Khu Kinh tế Nghi sơn và các khu công nghiệp (KKTNS & CKCN) tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức ra mắt mô hình “Góc văn hoá công nhân” chào mừng Đại hội Công đoàn KKTNS & CKCN tỉnh Thanh Hóa lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 -2028 tại Công ty TNHH Giày Sunjade Việt Nam.

Ra mắt mô hình “Góc văn hoá công nhân”

Các đại biểu và công nhân, lao động dự lễ ra mắt mô hình “Góc văn hoá công nhân”.

“Góc văn hoá công nhân” của Công ty TNHH Giày Sunjade Việt Nam được xây dựng trong không gian nhà ăn công nhân gần 100 m2. Tại “Góc văn hoá công nhân”, người lao động được đến với không gian đọc sách, báo; không gian thưởng trà, thư giãn sau những bữa cơm trưa; khu vực check in; hình ảnh của lãnh đạo công ty đi thăm, tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…Ra mắt mô hình “Góc văn hoá công nhân”

“Góc văn hoá công nhân” giúp người lao động có một không gian vui chơi, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, qua đó đẩy mạnh các hoạt động công đoàn tại công ty, làm cho các hoạt động công đoàn trở nên hữu ích, gần với đời sống người lao động hơn.

Ra mắt mô hình “Góc văn hoá công nhân”

“Góc văn hoá công nhân” của Công ty TNHH Giày Sunjade Việt Nam

Công đoàn Công ty TNHH Giày Sunjade Việt Nam là công đoàn cơ sở doanh nghiệp đầu tiên tổ chức ra mắt mô hình “Góc văn hoá công nhân”. Thời gian tới, Công đoàn KKTNS & CKCN tỉnh Thanh Hóa sẽ tiếp tục phối hợp với công đoàn cơ sở các doanh nghiệp xây dựng và ra mắt mô hình này; đồng thời tiếp tục chỉ đạo, giám sát các công đoàn cơ sở thực hiện, điều chỉnh các mục tiêu, tiêu chí của các mô hình cho phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị theo từng năm, từng giai đoạn.

Ra mắt mô hình “Góc văn hoá công nhân”Ra mắt mô hình “Góc văn hoá công nhân”

Tại buổi ra mắt, lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao 70 bộ áo dài cho nữ công nhân, lao động và 10 suất quà cho nữ công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn Công ty TNHH Giày Sunjade Việt Nam.

Ra mắt mô hình “Góc văn hoá công nhân”

Lãnh đạo Công đoàn KKTNS & CKCN tỉnh Thanh Hóa, Công ty TNHH Giày Sunjade Việt Nam trao Giấy khen của Công đoàn Công ty TNHH Giày Sunjade Việt Nam cho 20 nữ công nhân, lao động đạt danh hiệu “Giỏi việc công ty, đảm việc nhà”.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]