(Baothanhhoa.vn) - Ông Vũ Tiến Mạnh, Phó Chủ tịch UBND xã Liên Lộc, huyện Hậu Lộc cho biết sáng 25-4 người dân địa phương đã phát hiện 1 con cá heo trong tình trạng đã chết, trôi dạt vào khu vực sông Sung thuộc địa bàn xã.

Phát hiện cá heo trôi dạt vào khu vực sông Sung, xã Liên Lộc

Ông Vũ Tiến Mạnh, Phó Chủ tịch UBND xã Liên Lộc, huyện Hậu Lộc cho biết sáng 25-4 người dân địa phương đã phát hiện 1 con cá heo trong tình trạng đã chết, trôi dạt vào khu vực sông Sung thuộc địa bàn xã.

Phát hiện cá heo trôi dạt vào khu vực sông Sung, xã Liên Lộc

Chính quyền và người dân xã Liên Lộc trục vớt và đưa con cá heo đi chôn cất theo phong tục.

Theo đó, khoảng 9h30 sáng 25-4 người dân xã Liên Lộc phát hiện 1 xác cá heo trôi dạt vào khu vực sông Sung đoạn gần cầu Thắm, giáp ranh với huyện Nga Sơn. Con cá heo có chiều dài khoảng 2 m, trọng lượng khoảng 220 kg.

Phát hiện cá heo trôi dạt vào khu vực sông Sung, xã Liên Lộc

Vị trí nơi người dân phát hiện xác con cá heo.

Phát hiện sự việc, người dân đã báo cho cơ quan chức năng, UBND xã Liên Lộc cử cán bộ phối hợp với lực lượng Công an xã tới hiện trường, đồng thời đưa con cá heo đi chôn theo phong tục của địa phương. Việc chôn cất được địa phương hoàn thành trong ngày.

Trước đó, sáng 23-4 người dân đã phát hiện 1 con cá heo bị mắc cạn tại bãi ngao khu vực xã Đa Lộc (Hậu Lộc). Chú cá heo này đã được ngư dân giải cứu thành công, thả trở về biển.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]