(Baothanhhoa.vn) - Ngày 26-8, Cục Hải quan Thanh Hóa phối hợp cùng Công ty TNHH Song Vũ tổ chức đoàn trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình bị thiệt hại trong cơn bão số 3 vừa qua.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cục Hải quan Thanh Hóa trao quà hỗ trợ xây dựng 1 nhà tình nghĩa

cho người dân bản Sa Ná

Ngày 26-8, Cục Hải quan Thanh Hóa phối hợp cùng Công ty TNHH Song Vũ tổ chức đoàn trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình bị thiệt hại trong cơn bão số 3 vừa qua.

Cục Hải quan Thanh Hóa trao quà hỗ trợ xây dựng 1 nhà tình nghĩa

Đại diện lãnh đạo Cục Hải quan Thanh Hóa và Công ty TNHH Song Vũ trao tiền hỗ trợ.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “thương người như thể thương thân”, Đoàn Thanh niên Cục Hải quan Thanh Hóa đã đứng ra phát động cán bộ công chức và người lao động quyên góp ủng hộ để giúp đỡ những gia đình bị thiệt hại nặng nề trong cơn bão số 3 vừa qua. Tổng số tiền quyên góp được là 75 triệu đồng; Công ty TNHH Song Vũ (TP. Thanh Hóa) cũng đã ủng hộ 25 triệu đồng. Số tiền này được trao cho UBND xã Na Mèo (Quan Sơn) để hỗ trợ xây dựng 1 nhà tình nghĩa cho 1 gia đình bị mất nhà trong cơn lũ tại bản Sa Ná, xã Na Mèo.

Phát biểu tại buổi trao quà hỗ trợ, đồng chí Vũ Văn Khánh, Cục trưởng Cục Hải quan Thanh Hóa đã chia sẻ những mất mát với người dân bản Sa Ná, xã Na Mèo và mong muốn chút đóng góp của cán bộ công chức và người lao động toàn Cục sẽ giúp người dân nhanh chóng ổn định lại cuộc sống, khắc phục dần những khó khăn sau cơn lũ.

Quốc Hương


Quốc Hương

Từ khóa:Trao quà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]