08:40 09/08/2023 GMT+7
(Baothanhhoa.vn) - Với du khách, Khu Du lịch sinh thái cộng đồng Pù Luông (Bá Thước) đẹp bốn mùa trong năm. Mỗi mùa ở đây đều mang đến những cảm nhận, trải nghiệm thú vị khác nhau. Và săn mây ở Pù Luông là trải nghiệm thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ.

Đến Pù Luông mùa “săn mây”

Với du khách, Khu Du lịch sinh thái cộng đồng Pù Luông (Bá Thước) đẹp bốn mùa trong năm. Mỗi mùa ở đây đều mang đến những cảm nhận, trải nghiệm thú vị khác nhau. Và săn mây ở Pù Luông là trải nghiệm thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ.

Đến Pù Luông mùa “săn mây”

Vào những ngày tháng 8 này, thời tiết “ẩm ương”, Pù Luông lúc nắng, lúc mưa nhưng lại rất nhiều mây. Theo người dân bản địa, thời điểm này là “mùa mây” trong năm, mây tràn ngập khắp bản làng khiến cho Pù Luông đẹp tựa khu vườn treo trên cao.

Đến Pù Luông mùa “săn mây”

Bể bơi vô cực tại khu nghỉ dưỡng Pù Luông Eco Garden (bản Báng, xã Thành Sơn) lấp loáng như mặt gương soi cả bầu trời tuyệt đẹp.

Đến Pù Luông mùa “săn mây”

Sáng sớm thức dậy giữa không gian xanh mướt, tĩnh lặng, ngắm mây vờn lưng núi, bao trùm khắp bản làng… thực sự bình yên và mê đắm đến vô cùng.

Đến Pù Luông mùa “săn mây”

Những ngày mưa, từ khu nghỉ dưỡng Pu Luong Jungle Lodge (bản Bầm, xã Thành Lâm) phóng tầm mắt ra xa, Pù Luông như bừng sức sống, xanh ngát một màu của núi đồi, rừng cây và những thửa ruộng bậc thang.

Đến Pù Luông mùa “săn mây”

Đến Pù Luông mùa nước đổ cũng là cơ hội để du khách khám phá vẻ đẹp rất khác của núi rừng nơi đây.

Đến Pù Luông mùa “săn mây”

Bản Đôn (xã Thành Lâm) nhìn từ trên cao đẹp tựa bức tranh đầy màu sắc.

Theo kinh nghiệm của những “thợ săn mây” chuyên nghiệp thì thời điểm săn mây tại Pù Luông đẹp nhất là từ 6-8 giờ sáng. Ngồi ở bất cứ nơi đâu tại Pù Luông bạn cũng có thể ngắm cảnh sắc ban mai tuyệt vời này.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]