(Baothanhhoa.vn) - Sáng 1-9, Công an TP Thanh Hóa đã tổ chức Lễ công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước nhân dịp Quốc khánh 2-9 cho 2 phạm nhân đang chấp hành án tại Nhà tạm giữ Công an thành phố.

Công an TP Thanh Hóa trao quyết định đặc xá cho phạm nhân dịp Quốc khánh 2-9

Sáng 1-9, Công an TP Thanh Hóa đã tổ chức Lễ công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước nhân dịp Quốc khánh 2-9 cho 2 phạm nhân đang chấp hành án tại Nhà tạm giữ Công an thành phố.

Công an TP Thanh Hóa trao quyết định đặc xá cho phạm nhân dịp Quốc khánh 2-9

Lãnh đạo Công an thành phố trao Quyết định đặc xá cho 2 phạm nhân.

Công an TP Thanh Hóa trao quyết định đặc xá cho phạm nhân dịp Quốc khánh 2-9

Toàn cảnh lễ công bố Quyết định đặc xá.

Hai phạm nhân được đặc xá trong dịp này là Lê Văn Nam sinh năm 1959, thường trú tại phường An Hưng và Hoàng Trung Thắng sinh năm 1987, trú tại phường Điện Biên (TP Thanh Hoá) với tội danh lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thi hành công vụ.

Công an TP Thanh Hóa trao quyết định đặc xá cho phạm nhân dịp Quốc khánh 2-9

Trung tá Đỗ Mạnh Dũng, Phó Trưởng Công an TP Thanh Hoá phát biểu tại lễ công bố Quyết định đặc xá.

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tá Đỗ Mạnh Dũng, Phó Trưởng Công an thành phố khẳng định: “Đảng, Nhà nước luôn xem trọng chính sách khoan hồng để tạo điều kiện cho những người từng phạm lỗi, nhận thấy được sai phạm của bản thân, khắc phục lỗi lầm, phấn đấu học tập, rèn luyện trở thành người có ích cho xã hội. Lãnh đạo Công an thành phố chúc mừng 2 phạm nhân chấp hành án cải tạo tốt được đặc xá đợt này, về sum họp với gia đình và lưu ý phạm nhân khi về lại địa phương phải chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, sớm hòa nhập cộng đồng, ổn định cuộc sống.

Đại diện cho các phạm nhân được đặc xá trong dịp này, phạm nhân Lê Văn Nam bày tỏ sự xúc động, vui mừng, biết ơn chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước; đồng thời, cảm ơn tới toàn thể cán bộ Nhà tạm giam Công an TP Thanh Hoá đã giúp đỡ, động viên, giáo dục, cảm hóa, tạo điều kiện để các phạm nhân nhận thức rõ hành vi phạm tội của mình, tích cực lao động, cải tạo.

Sau khi nhận quyết định đặc xá, các phạm nhân hứa sẽ phấn đấu, rèn luyện để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội, hòa nhập cộng đồng, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương.

Thu Hiền


Thu Hiền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]