Sở hữu những lợi thế đắt giá về vị trí, liên kết vùng cùng sự vững vàng về pháp lý đã tạo hấp lực giúp Khu đô thị Xuân Hưng trở thành một trong những điểm hẹn đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản đầu năm 2023.

Sức hút từ những lợi thế vượt trội của Khu đô thị Xuân Hưng

Sở hữu những lợi thế đắt giá về vị trí, liên kết vùng cùng sự vững vàng về pháp lý đã tạo hấp lực giúp Khu đô thị Xuân Hưng trở thành một trong những điểm hẹn đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản đầu năm 2023.

Sức hút từ những lợi thế vượt trội của Khu đô thị Xuân Hưng

Khu đô thị Xuân Hưng hưởng trọn vẹn nhiều tiện ích ngoại khu, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống cao cấp của những cư dân hiện đại.

Sở hữu vị trí đáng mơ ước

Tọa lạc tại trung tâm TP Thanh Hóa, Khu đô thị Xuân Hưng (Khu dân cư phía Tây đường CSEDP) sở hữu vị trí đắt giá, với ưu thế nằm trên tuyến đường vành đai và gần kề tuyến đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp, Quang Trung. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các cơ quan hành chính cấp tỉnh - thành phố và nhiều khu vực trọng điểm bao gồm: trường học các cấp, hệ thống bệnh viện đầu ngành Thanh Hóa, trường liên cấp Nobel,... Dự án cũng nằm ngay gần sân tập golf, quy hoạch trung tâm thương mại AEON Mall, đối diện quy hoạch các trường mầm non, chợ, công viên, khuôn viên thể dục thể thao.

Ngoài ra, nhờ hệ thống đường bộ được đầu tư bài bản của tỉnh Thanh Hóa, cư dân dự án sẽ dễ dàng kết nối liên vùng tới các huyện thị, khu du lịch trong và ngoài tỉnh.

Đặc biệt, với vị trí trung tâm thành phố, dự án sẽ sớm hình thành các trục thương mại sầm uất phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực của cư dân, qua đó thỏa mãn cả nhu cầu để ở và kinh doanh, giúp giá trị bất động sản không ngừng gia tăng.

Kiến tạo cuộc sống hiện đại kiểu mẫu

Với tâm huyết kiến tạo một khu đô thị kiểu mẫu phía Tây Nam TP Thanh Hóa, chủ đầu tư Công ty Cổ phần xây dựng và TM Xuân Hưng đã đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ đẳng cấp, mang đến trải nghiệm tiện nghi, thỏa mãn tối đa nhu cầu cho mọi lứa tuổi như: công viên cây xanh, hồ điều hòa - nơi cư dân có thể rèn luyện sức khỏe, tận hưởng cuộc sống, hòa mình cùng thiên nhiên; trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà văn hóa - không gian gắn kết cộng đồng với những hoạt động thú vị,… Các tiện ích được bố trí hợp lý giúp cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng.

Bên cạnh đó, dự án đối diện “Khu dân cư phía Đông đường CSEDP” sẽ được chủ đầu tư quy hoạch nhiều tiện ích hấp dẫn khác như: trường mầm non, chợ, khu thể dục thể thao, công viên rộng lớn…. sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, học tập của cư dân.

Sức hút từ những lợi thế vượt trội của Khu đô thị Xuân Hưng

Khu đô thị Xuân Hưng được đầu tư, xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, chỉn chu.

Có thể nói, sự hiện diện của Khu đô thị Xuân Hưng góp phần thay đổi diện mạo cảnh quan, nâng cao đời sống cư dân tại khu vực. Việc sở hữu một căn nhà tại dự án, chủ nhân sẽ tiến dần hơn tới cuộc sống đẳng cấp, với những đặc quyền riêng, cơ hội kinh doanh rộng mở, đầu tư đắc thắng.

Kênh đầu tư an toàn, bền vững

Sức hấp dẫn của khu đô thị Xuân Hưng còn chính bởi khả năng cùng lúc mang lại 3 lợi ích: Kinh doanh, để ở và cho thuê. Với phong cách kiến trúc bán cổ điển sang trọng, các căn nhà tại đây đều được thiết kế thông minh, tối ưu diện tích và công năng để tạo ra sự thuận lợi tối đa trong kinh doanh.

Chủ sở hữu có thể tận dụng mặt tiền rộng thoáng để mở cửa hàng hoặc cho thuê văn phòng, còn các tầng trên được sử dụng làm không gian sinh hoạt của gia đình, vừa riêng tư biệt lập lại rất thuận lợi để điều hành công việc kinh doanh.

Không chỉ mang lại lợi ích vượt trội, các căn nhà phố liền kề tại Khu đô thị Xuân Hưng còn “được lòng” giới đầu tư bởi tính thanh khoản và khả năng sinh lời cao. Thực tế cho thấy, tỉ lệ khai thác của các căn nhà phố liền kề cao hơn hẳn các kênh đầu tư khác, đồng thời cũng ít rủi ro hơn, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện nay.

Không chỉ là giá trị sinh lời, Khu đô thị Xuân Hưng còn là “tài sản để đời” dành cho chủ nhân vì pháp lý minh bạch, sổ đỏ từng căn, sẵn sàng sang tên. Khách hàng có thể nhận nhà ở, khai thác kinh doanh thương mại và thu lợi nhuận ngay.

Sức hút từ những lợi thế vượt trội của Khu đô thị Xuân Hưng

Khu đô thị Xuân Hưng hiện đã xây dựng xong phân khu 1.

Chủ đầu tư uy tín

Bảo chứng cho uy tín của dự án chính là chủ đầu tư Công ty Cổ phần xây dựng và TM Xuân Hưng với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, là cái tên kiến tạo những công trình hoàn hảo, từng bước đi tới phát triển bền vững. Tiến độ thi công nhanh chóng, chất lượng và an toàn hàng đầu cùng năng lực tài chính vững mạnh của chủ đầu tư chính là nền móng quan trọng giúp dự án khẳng định được sức hút và tiềm năng lớn đối với thị trường.

Hội tụ hàng loạt ưu thế vượt trội, Khu đô thị Xuân Hưng chính là cú hích cho thị trường bất động sản Thanh Hóa năm 2023, mở ra không gian sống đẳng cấp cho cư dân và mang đến cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời không giới hạn cho các nhà đầu tư thức thời.

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty CP Bất động sản Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Website: https://batdongsanbacbo.vn/du-an/khu-do-thi-xuan-hung/

Hotline: 0917 66 5151

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]