(Baothanhhoa.vn) - Có nên mua đầu tư The Global City? The Global City là khu đô thị phức hợp nhà phố biệt thự và căn hộ đang được săn đón nồng nhiệt từ giới đầu tư bất động sản TP Hồ Chí Minh thời gian qua.

Phân tích lý do nên mua The Global City trong năm 2022

Có nên mua đầu tư The Global City? The Global City là khu đô thị phức hợp nhà phố biệt thự và căn hộ đang được săn đón nồng nhiệt từ giới đầu tư bất động sản TP Hồ Chí Minh thời gian qua.

Với vị trí chiến lược, kết hợp cùng chuỗi tiện ích đỉnh cao, hơn nữa còn có loạt thiết kế đột phá, dự án The Global City đảm bảo sẽ xây dựng nên một khu đô thị mới đẳng cấp hàng đầu khu Đông Sài Gòn trong tương lai gần.

Tham khảo thông tin dự án: The Global City

Vậy hiện nay có nên mua đầu tư The Global City hay không? Trong bài chia sẻ dưới đây, SaleReal sẽ khai thác các giá trị vượt trội của dự án tiềm năng này để mang đến thông tin tham khảo phù hợp và giải đáp thắc mắc khách hàng đang quan tâm.

Có nên mua đầu tư The Global City không?

Theo như đánh giá chuyên môn của SaleReal, dự án The Global City có đầy đủ ưu điểm vượt bậc để khách hàng và nhà đầu tư quyết định lựa chọn như sau:

The Global City có vị trí đẹp, chiến lược tại TP. Thủ Đức

The Global City sở hữu vị trí cực đẹp tại trung tâm Phường An Phú, TP. Thủ Đức. Xung quanh là loạt dự án lớn được đầu tư rầm rộ như Khu Nam Rạch Chiến quy mô 90ha, Saigon Sport City quy mô 64ha, được tận hưởng loạt tiện ích đỉnh cao có trong các khu đô thị lớn, đây chính là khu vực được kỳ vọng bứt phá mạnh mẽ trong tương lai tại khu Đông Sài Gòn.

Phân tích lý do nên mua The Global City trong năm 2022

Vị trí The Global City.

Không chỉ về đô thị mà còn về hạ tầng, với huyết mạch giao thông trọng điểm quốc gia như cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành - Dầu Giây, nối với Mai Chí Thọ, Xa Lộ Hà Nội, có thể đi về trung tâm thành phố thuận tiện và dễ dàng, đặc biệt từ cao tốc còn có thể kết nối khu công nghiệp, khu công nghệ cao quy mô, là vị trí chiến lược đắt giá, được Nhà nước tập trung đầu tư mạnh vào hạ tầng.

Cơ hội đầu tư sinh lời cho khách hàng sẽ vô cùng rộng mở với tiềm năng vượt bậc đến từ hạ tầng đồng bộ xung quanh, hơn nữa nơi đây còn đón đầu xu hướng dịch chuyển từ trung tâm về các vùng ven như khu Đông, tạo ra vô vàn thời cơ cho nhà đầu tư thông thái khai thác đầu tư cho thuê với sản phẩm tiềm năng.

Điểm thu hút của tọa độ này chính là con sông Rạch Chiếc thơ mộng uốn lượn xung quanh, tạo ra địa hình hoàn hảo cho dự án, với không gian xanh thoáng mát và an yên, luôn khiến gia chủ cảm thấy dễ chịu, có thể gạt bỏ đi mọi ưu phiền, đồng thời tìm thấy nhiều ý tưởng trong công việc, cuộc sống luôn có nhiều vượng khí và may mắn.

The Global City cung cấp chuỗi tiện ích vượt chuẩn quốc tế

The Global City được chủ đầu tư Masterise Homes quy hoạch thành khu “Downtown” đúng nghĩa giữa trung tâm thành phố mới Thủ Đức, kiến tạo nên khu đô thị đẳng cấp với chuỗi tiện ích vượt tiêu chuẩn quốc tế.

Trong đó có trung tâm thương mại hạng A – nơi cư dân có thể mua sắm, giải trí thỏa thích, bên cạnh đó là bệnh viện và trường học tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp các dịch vụ giáo dục và chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất, bằng trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, đồng thời đội ngũ y bác sĩ và giáo viên giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra, nơi đây còn có chuỗi tiện ích thiết yếu nổi bật khác, điển hình với hồ bơi, khu phố thương mại, công viên, cảnh quan cây xanh,… là thành phố Toàn Cầu thịnh vượng đúng nghĩa, đảm bảo sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống tương lai cho cộng đồng cư dân.

Tham khảo giá bán The Global City mới nhất tại: Giá bán The Global City cập nhật năm 2022

Phân tích lý do nên mua The Global City trong năm 2022

Tiện ích tại dự án The Global City.

The Global City hình thành dưới sự hợp tác của nhiều thương hiệu lớn

The Global City được chủ đầu tư Masterise Homes đặt nhiều tâm huyết, là “siêu phẩm” bất động sản hàng hiệu tiếp theo mang dòng Masteri tại thành phố Hồ Chí Minh, làm dày thêm bộ sưu tập ấn tượng của tập đoàn danh tiếng hàng đầu Việt Nam.

Đặc biệt, trong lần phát triển này, tập đoàn còn hợp tác cùng đơn vị An Phong và Tường Việt, đóng vai trò là tổng thầu dự án, những tên tuổi uy tín vượt bậc này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi đưa ra các quyết định.

Cùng với đó, các kiệt tác sắp ra mắt trong tương lai gần của The Global City còn được thiết kế bởi đơn vị dành tiếng hàng đầu thế giới Foster & Partners, đơn vị này sẽ cung cấp các giải pháp thiết kế hoàn thiện nhất, đưa những kiến trúc biểu tượng nổi tiếng toàn cầu đến Việt Nam, tạo ra khu đô thị đẳng cấp vượt bậc tại khu Đông Sài Gòn.

Phân tích lý do nên mua The Global City trong năm 2022

Trên đây là toàn bộ nội dung được SaleReal chia sẻ về lý do có nên mua đầu tư The Global City. Mong rằng nhờ đó mà quý khách hàng có thêm nhiều cơ sở để đi đến quyết định phù hợp cuối cùng.

Chuyên trang tổng hợp The Global City của SaleReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]