(Baothanhhoa.vn) - Tiếp nối chiến lược phát triển dòng sản phẩm vừa túi tiền với chất lượng xây dựng, thiết kế vượt trội, tích hợp nhiều tiện ích, Dự án khu phức hợp Fifa City đã nhanh chóng ghi điểm với khách hàng và các nhà đầu tư.

Khu phức hợp Fifa City ghi điểm với hàng loạt tiện ích đẳng cấp

Tiếp nối chiến lược phát triển dòng sản phẩm vừa túi tiền với chất lượng xây dựng, thiết kế vượt trội, tích hợp nhiều tiện ích, Dự án khu phức hợp Fifa City đã nhanh chóng ghi điểm với khách hàng và các nhà đầu tư.

Khu phức hợp Fifa City ghi điểm với hàng loạt tiện ích đẳng cấp

Hấp lực của khu Tây Sài Gòn

Fifa City được quy hoạch tại khu Tây Sài Gòn - khu vực có hạ tầng phát triển đồng bộ với tuyến Metro số 2 kết nối Tham Lương và Bến Thành, tuyến Metro số 4 kết nối từ khu Đông sang khu Tây cũng như khu Tây về nội thành. Theo đánh giá của các nhà đầu tư bất động sản, chỉ với tuyến tàu điện ngầm này, bất động sản đã lên giá “ít nhất 10%”, còn những dự án có vị trí tốt như Fifa City, mức tăng còn cao hơn nhiều.

Khu Tây Sài Gòn được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng

Không chỉ tuyến Metro, hệ thống giao thông của khu Tây Sài Gòn đang trở mình với hàng loạt dự án cơ sở hạ tầng với các tuyến giao thông trọng điểm như Quốc lộ 1A, tỉnh lộ 10, Quốc lộ 50, cao tốc Hồ Chí Minh - Trung Lương, cầu vượt An Sương… Như lẽ tất nhiên, hạ tầng đi đến đâu, bất động sản phát triển đến đó. Điều này hoàn toàn đúng với dự án Fifa City khi khu phúc hợp nhà phố, căn hộ nằm cạnh đại lộ Nguyễn Văn Linh, gần kề chợ đầu mối. Có thể nói, vị thế dự án Fifa City không chỉ tối ưu khả năng khai thác kinh doanh và tiếp cận lượng khách khổng lồ mà còn tạo ra mô hình dịch vụ hoàn chỉnh cho cư dân trong khu phức hợp.

Lối đi riêng trong phân khúc sản phẩm tầm trung

Fifa City Bình Chánh được thiết kế theo phong cách kiến trúc họa tiết “Facafe” kết hợp với những đường nét cách điệu tạo không gian sống năng động, đầy sức sống. Trong đó, căn hộ Sakura Heights được thiết kế tối ưu hóa diện tích sử dụng và nâng cao sự giao thoa giữa không gian bên trong và bên ngoài nhờ thiết kế theo phong cách kiến trúc xanh. Khu căn hộ bao gồm 1 khối tháp cao 21 tầng gồm 5 tầng đế dành cho trung tâm thương mại và 16 tầng để ở.

Mỗi căn hộ được tính toán kỹ lưỡng về thiết kế để đảm bảo không gian các phòng đều đón nắng, đón gió tự nhiên. Không những vậy, gia chủ có thể chủ động thiết kế theo nhu cầu phù hợp công năng sử dụng và phong thủy. Các căn hộ thiết kế không gian từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 51 - 94m2.

Nhà phố Sakura Garden được thiết kế theo phong cách kiến trúc Nhật Bản hiện đại mang màu sắc tươi mới. Khu nhà phố nằm cạnh công viên hoa anh đào hứa hẹn mang đến không gian sống thoáng mát nhưng vô cùng hiện đại, phù hợp mục đích an cư, kinh doanh, đầu tư.

Những kiến tạo khác biệt trong thiết kế căn hộ, nhà phố đã giúp Fifa City nhận được sự tín nhiệm cao từ khách hàng và giới chuyên môn.

Khu phức hợp Fifa City ghi điểm với hàng loạt tiện ích đẳng cấp

Không gian kiến trúc xanh hài hòa.

Thiết lập tiêu chuẩn tiện ích đẳng cấp

Với lợi thế tọa lạc tại khu Tây Sài Gòn, khu vực đang xuất hiện nhiều tiện ích mang đến diện mạo mới, cư dân được tận hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu trong khu vực như cụm rạp chiếu phim Galaxy, trung tâm Aeon Mall, siêu thị Big C, siêu thị Coop mart, Circle K, công viên, bệnh viện… Lợi thế đặc biệt khác tại đây là hệ thống bệnh viện vệ tinh như Nhi Đồng 3, Chợ Rẫy 2, khu y tế kỹ thuật cao.

Với quy mô 9.000m2, Fifa City gây choáng ngợp khi tiếp hợp đa dạng tiện ích phục vụ cư dân. Dự án được thiết kế như khu đô thị hiện đại ngập tràn trong không gian cây xanh gồm vườn treo thời thượng, không gian xanh xuyên suốt, vườn kết nối hạnh phúc… Dự án được chủ đầu chi hàng chục tỷ để xây dựng hệ thống tiện ích như hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, khu chiếu phim ngoài trời, lounge thư giãn, khu tập dưỡng sinh, cung đường ánh sáng…

Khu phức hợp Fifa City ghi điểm với hàng loạt tiện ích đẳng cấp

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Fifa City.

Lợi nhuận đầu tư gia tăng

Hiện nay, thiếu hụt nguồn cung căn hộ, shophouse chính là lý do chính khiến giá bán các sản phẩm liên tục xác lập mặt bằng mới qua các năm. Trong khi đó, nhu cầu thị trường căn hộ, shophouse ngày càng tăng với tỷ lệ hấp thụ lên đến 93%. Lợi nhuận cho thuê shophouse, căn hộ đạt 8-12%/năm cùng tiềm năng tăng giá luôn ở mức 10-30%/năm. Điều này lý giải vì sao căn hộ, shophouse luôn là loại hình được các nhà đầu tư săn đón hàng đầu.

Ngoài ra, TP Hồ Chí Minh đang thúc đẩy kế hoạch nâng cấp Bình Chánh thành quận trước năm 2025. Trước viễn cảnh trở thành trung tâm kinh tế - thương mại - dịch vụ đầu mối giao thông phía Tây thành phố theo định hướng quy hoạch của TP Hồ Chí Minh, khu vực này sẽ có những cơ hội bứt phá mạnh mẽ và thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư ngoài nước.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản trong khu vực đang khan hiếm nguồn cung, Fifa City ghi điểm khi chấp thuận chủ trương đầu tư, pháp lý hoàn thiện. Cùng với đó, các chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư và phương thức thanh toán ưu đãi, Fifa City đang trở thành hiện tượng được săn đón trong giới đầu tư lẫn an cư đón đầu hạ tầng phát triển mạnh tại đây.

Để biết các thông tin chi tiết, quý khách hàng và nhà đầu tư vui lòng liên hệ:

- Địa chỉ dự án: Đường Nguyễn Văn Linh, An Phú Tây, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

- Hotline Gia An Property - Đơn vị phân phối chính thức dự án: 0947 82 66 86.

- Email: info@giaanproperty.vn

- Xem thêm thông tin chi tiết dự án tại: https://www.giaanproperty.vn/fifa-city

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]