(Baothanhhoa.vn) - Shophouse Novaworld Mũi Né là dòng sản phẩm thương mại có giá trị không hề kém các dòng sản phẩm khác của Dự án Novaworld Mũi Né. Đang rất được săn đón tại thị trường Phan Thiết.

Giải mã sức hút của Shophouse Novaworld Mũi Né từ VNREP HN

Shophouse Novaworld Mũi Né là dòng sản phẩm thương mại có giá trị không hề kém các dòng sản phẩm khác của Dự án Novaworld Mũi Né. Đang rất được săn đón tại thị trường Phan Thiết.

Tiếp nối những thành công của dự án Novaworld đã triển khai trước đó, cùng với lượng du khách đông đảo của khu vực, Shophouse Novaworld Mũi Né hứa hẹn mang đến một khu phố thương sầm uất là cơ hội khai thác kinh doanh vô cùng lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Giải mã sức hút của Shophouse Novaworld Mũi Né từ VNREP HN

Phối cảnh shophouse Novaworld Mũi Né.

Toàn bộ thông tin về lý do nên mua Shophouse Novaworld Mũi Né sẽ được nhóm chuyên gia VNREP HN cập nhật trong bài viết hôm nay. Mời quý khách cùng theo dõi để thu thập thêm những thông tin hữu ích.

Tham khảo thông tin dự án tại: https://novaworldmuinemarinacity.info/

Lý do nên mua Shophouse Novaworld Mũi Né là gì?

1. Giao thông thuận lợi, kết nối linh hoạt

Hạ tầng giao thông khu vực trong những năm gần đây đang không ngừng bứt phá. Hình thành nhiều tuyến giao thông trọng điểm quốc gia, mang lại giá trị nhiều gia tăng cho các bất động sản khu vực và thúc đẩy kinh tế - du lịch Phan Thiết phát triển mạnh mẽ.

Sân bay Phan Thiết dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2023. Đây là yếu tố thu hút khách quốc tế, đem lại một lượng khách khổng lồ cho dự án. Tạo điều kiện cho Shophouse Novaworld Mũi Né tiếp cận lượng khách thượng lưu quốc tế có chi tiêu cao sử dụng dịch vụ vip.

Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết hoàn thành cuối 2022 sẽ rút ngắn thời gian thời di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh đến Phan Thiết chỉ còn 2 giờ, sẽ đón hàng triệu du khách Sài thành đến Phan Thiết mỗi năm.

Giải mã sức hút của Shophouse Novaworld Mũi Né từ VNREP HN

Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây hoàn thành cuối năm 2022.

Ngoài ra, còn nhiều hạ tầng huyết mạch như: Các quốc lộ 1A, 55, 28, cao tốc Phan Thiết - Vĩnh Hảo, cảng Phú Quý, tuyến đường sắt Bắc - Nam… giúp tạo liên kết vùng, tăng tiềm năng du lịch cho khu vực.

2. Tiện ích vượt trội thu hút khách hàng

Shophouse Novaworld Mũi Né thừa hưởng hàng trăm tiện ích, dịch vụ nội khu năm sao chuẩn quốc tế, mang đến cho quý khách giá trị sống thượng lưu với những trải nghiệm khó quên.

Đây sẽ trở thành trung tâm thu hút khách hàng, khi đến đây quý khách sẽ được tận hưởng ngàn tiện ích chỉ trong vài bước chân. Một số tiện ích nổi bật như: Bến du thuyền 80ha quy mô bậc nhất Đông Nam Á, Thung Lũng biển hồ, Đồi núi đỏ Red Canyon, Phim trường Texas Old Town, Công viên chủ đề thành Troy,...

Giải mã sức hút của Shophouse Novaworld Mũi Né từ VNREP HN

Công viên chủ đề thành Troy.

Bên cạnh đó, còn kết nối với nhiều di tích, danh lam thắng cảnh như: Suối tiên, đồi cát hồng, Khu du lịch Bàu Trắng, Bãi đá Ông Địa, Chùa Danh Thục…Góp phần tăng thêm tính trọn vẹn của chuyến tham quan của quý khách và chuyển tiếp du lịch, du khách từ các vị trí này đến dự án.

3. Vị trí vàng trong thủ phủ du lịch phía Nam

Bình Thuận là thủ phủ du lịch phía Nam, có thế mạnh về du lịch đã được chứng minh qua hơn 3.5 triệu lượt khách chỉ trong 8 tháng đầu năm 2022. Đặc biệt khu vực này lại được chính phủ quy hoạch thành khu du lịch trọng điểm Quốc gia là điểm đến của du khách nội địa và quốc tế.

Các căn shophouse lại nằm tại bãi biển đẹp bậc nhất Bình Thuận, Mũi Né có vẽ đẹp thơ mộng khiến du khách phải ngỡ ngàng khi bước đến. Với phong cảnh hoang sơ hữu tình khí hậu ôn hòa quanh năm. Là nơi dừng chân lý tưởng cho những ai yêu biển, muốn tận hưởng trong lành hòa nhập với thiên nhiên.

Với lượng khách hàng đông đảo sẵn có của khu vực, nhất định Shophouse Novaworld Mũi Né sẽ kinh doanh, khai thác thương mại rất sầm uất. Tăng doanh thu tạo lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Bảo chứng từ nhà đầu tư

Shophouse Novaworld Mũi Né được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Novaland. Đây là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam, được ông Bùi Thành Nhơn thành lập vào năm 1992.

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển tập đoàn đã đóng góp cho ngành bất động sản Việt Nam hơn 50 danh mục các dự án trên quỹ đất 10.600 ha ở mọi miền đất nước như: Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm, Aqua City…

Đây đều là những công trình được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về tiềm năng và giá trị hiện hữu. Hiện đang là khu nghỉ dưỡng lý tưởng, điểm du lịch vui chơi giải trí mà mọi gia đình đều quan tâm lựa chọn cũng như kênh sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Tham khảo chi tiết giá bán shophouse tại: Novaworld Mũi Né giá

Phía trên là toàn bộ thông tin về Shophouse Marina City Mũi Né mà chúng tôi vừa chia sẻ. Hy vọng sẽ là nguồn tham khảo đầy hữu ích với quý khách hàng.

Công ty TNHH VNREP HN

Địa chỉ: số 142B đường Đê La Thành, phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Email: vnrep.com@gmail.com

Điện thoại: 0938.352.226

Website: https://novaworldmuinemarinacity.info/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]