(Baothanhhoa.vn) - Là 1 trong 4 trọng tâm phát triển kinh tế của tỉnh Thanh Hóa, Thọ Xuân đang là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư bất động sản. Thị trường địa ốc nơi đây đang tăng nhiệt khi hàng loạt thương hiệu lớn đổ bộ vào với các dự án khủng.

Đến Thọ Xuân săn tìm sản phẩm bất động sản chất lượng

Là 1 trong 4 trọng tâm phát triển kinh tế của tỉnh Thanh Hóa, Thọ Xuân đang là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư bất động sản. Thị trường địa ốc nơi đây đang tăng nhiệt khi hàng loạt thương hiệu lớn đổ bộ vào với các dự án khủng.

Thọ Xuân - Trung tâm kinh tế động lực phía Tây Thanh Hóa

Theo định hướng phát triển huyện Thọ Xuân đến năm 2030 tầm nhìn 2045 được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đưa ra trong Nghị quyết số 10-NQ/TU mới đây, khu vực Lam Sơn - Sao Vàng sẽ được xây dựng trở thành trung tâm kinh tế động lực của huyện Thọ Xuân và của tỉnh dựa trên 3 trụ cột: công nghiệp, nông nghiệp quy mô lớn, công nghệ cao và dịch vụ hàng không

Được xác định là trung tâm kinh tế động lực phía Tây của tỉnh, lại nằm trong 3 trên 6 hành lang kinh tế, trong những năm qua tỉnh đã đầu tư hạ tầng giao thông kết nối khu vực và các vùng phát triển trong tỉnh như: Tuyến đường kết nối Quốc lộ 47 với đường Hồ Chí Minh; đường từ Cảng hàng không Thọ Xuân đi Nghi Sơn, đường nối thành phố Thanh Hóa với Cảng hàng không Thọ Xuân, đường kết nối từ thị trấn Thọ Xuân đi khu đô thị Lam Sơn - Sao Vàng ...

Đến Thọ Xuân săn tìm sản phẩm bất động sản chất lượng

Quy hoạch chi tiết 1/500 khu đô thị trung tâm hành chính mới huyện Thọ Xuân.

Công tác xây dựng quy hoạch chung, quy hoạch chi tiết khu đô thị Lam Sơn - Sao Vàng được Đảng bộ, chính quyền huyện Thọ Xuân quan tâm thực hiện, lấy 2 tuyến giao thông huyết mạch là Quốc lộ 47 và đường mòn Hồ Chí Minh làm trọng điểm phát triển. Trong đó quy hoạch xây dựng khu trung tâm hành chính mới, khu đô thị thương mại dịch vụ, khu dịch vụ Logistic Cảng hàng không Thọ Xuân nằm trong khu đô thị Lam Sơn - Sao Vàng tạo “cú hích” cho hạ tầng đô thị.

Tiên phong xây dựng diện mạo đô thị của thành phố mới Thọ Xuân

Tiên phong khai phá thị trường bất động sản tại các huyện, thị xã, đơn vị quản lý và phát triển bất động sản TNR Holdings Vietnam đã đặt chân đến Thọ Xuân với Dự án TNR Stars Lam Sơn.

Đến Thọ Xuân săn tìm sản phẩm bất động sản chất lượng

Phối cảnh dự án TNR Stars Lam Sơn.

TNR Stars Lam Sơn được biết đến là dự án tiên phong trong quá trình xây dựng, đô thị hóa của thành phố mới Thọ Xuân trong tương lai. Trên quy mô 10.5 ha, TNR Stars Lam Sơn được quy hoạch với 339 sản phẩm nhà phố liền kề, shophouse.

Toạ lạc tại giao điểm Quốc lộ 47 và đường mòn Hồ Chí Minh - vùng lõi trung tâm hạ tầng giao thông kết nối vùng của khu đô thị Lam Sơn - Sao Vàng, TNR Stars Lam Sơn sở hữu khả năng kết nối ưu việt đến các khu kinh tế trọng điểm như: Liền kề khu quy hoạch trung tâm hành chính mới, cách sân bay Thọ Xuân 15 phút di chuyển, khu di tích lịch sử Lam Kinh 5 phút, khu du lịch Cửa Đạt 30 phút…

Đến Thọ Xuân săn tìm sản phẩm bất động sản chất lượng

Dự án hiện nay đã cơ bản hoàn thiện về hạ tầng, cảnh quan.

Không chỉ sở hữu ưu thế đắc địa về vị trí, TNR Stars Lam Sơn còn được đầu tư quy hoạch bài bản với hệ thống 9 tổ hợp 36 tiện ích đặc quyền hạng sang, bao gồm: sân bóng đá, vườn BBQ, đường dạo bộ ven sông… mang đến không gian sống an lành, thoáng đãng, hòa cùng thiên nhiên nhưng rất hiện đại và tiện nghi.

Khi đi vào hoạt động, TNR Stars Lam Sơn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho đội ngũ cán bộ chuyên gia trong và ngoài nước làm việc tại khu công nghiệp công nghệ cao Lam Sơn - Sao Vàng, sân bay Thọ Xuân, góp phần thúc đẩy phát triển hạ tầng đô thị, ổn định an sinh xã hội, tạo lợi thế cạnh tranh thu hút đầu tư cho địa phương.

Với ưu thế vị trí độc tôn, kết hợp với khả năng quy hoạch hoàn hảo, TNR Stars Lam Sơn sẽ mang tới một khu đô thị kiểu mẫu cho huyện Thọ Xuân nói riêng và Thanh Hóa nói chung. Sự xuất hiện của dự án cũng làm tăng sức nóng cho thị trường bất động sản nơi đây, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.

TD


TD

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]