(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, dự án đại đô thị Du lịch Takashi Ocean Suite đã được ra mắt, sản phẩm được  kiến thiết theo phong cách Nhật ven biển đầu tiên và vô cùng hiếm hoi tại mảnh đất hình chữ S xinh đẹp. Giới chuyên gia nhận định đây có thể sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới của TP Quy Nhơn và chiếm lĩnh thị trường bởi những “sản phẩm” có tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Đ ể hiểu thêm về dự án, quý khách hàng cần cập nhật những thông tin chuẩn xác, bổ ích nhất!

Đại đô thị du lịch Takashi Ocean Suite nhà đầu tư nên biết

Vừa qua, dự án đại đô thị Du lịch Takashi Ocean Suite đã được ra mắt, sản phẩm được kiến thiết theo phong cách Nhật ven biển đầu tiên và vô cùng hiếm hoi tại mảnh đất hình chữ S xinh đẹp. Giới chuyên gia nhận định đây có thể sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới của TP Quy Nhơn và chiếm lĩnh thị trường bởi những “sản phẩm” có tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Để hiểu thêm về dự án, quý khách hàng cần cập nhật những thông tin chuẩn xác, bổ ích nhất!

Bảng giá Takashi Ocean Suite mới nhất

Không chỉ được yêu thích bởi những tiện ích hoàn hảo, Dự án Takashi Ocean Suite còn có bảng giá siêu hấp dẫn giúp thu hút mọi nhà đầu tư. Theo đó căn hộ với đa dạng diện tích cũng như kiểu dáng giúp chủ đầu tư dễ dàng tìm được lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất theo nhu cầu.

Đại đô thị du lịch Takashi Ocean Suite nhà đầu tư nên biếtBảng giá Takashi Ocean Suite dự kiến chỉ từ 1.3 tỷ/căn. Giá bán chính xác còn tùy theo tầng cao hay thấp, vị trí căn góc hay căn thường hay hướng view... Ngoài ra, dự án còn được phân thành 3 loại hình chính như: Shophouse, sản phẩm officetel và căn hộ. Và bảng giá căn hộ Takashi Ocean Suite sẽ được chủ đầu tư công bố vào thời điểm mở bán dự án.

Nhìn chung, giá bán căn hộ Takashi Quy Nhơn sẽ giao động từ trên 35 triệu/m2. Với shophouse thì sẽ có giá bán từ 60 triệu/m2, và mức giá dành cho căn hộ Officetel Takashi Ocean Suite chỉ ở vào khoảng trên 30 triệu/m2. Chủ đầu tư cũng nên tham khảo phương thức thanh toán để có được định hướng dòng tiền chính xác nhất theo từng giai đoạn.

Ở vào đợt 1, chủ đầu tư sẽ tiến hành ký hợp đồng tư vấn bất động sản và thanh toán 10% trên tổng giá trị hợp đồng. Đợt 2, quý khách thanh toán 5% trong vòng 2 tháng kể từ ngày ký hợp đồng tư vấn bất động sản. Và đợt 3 tiếp tục thanh toán 5% trong vòng 4 tháng kể từ ngày ký hợp đồng tư vấn BĐS. Đợt 4, ngân hàng sẽ hỗ trợ giải ngân 80%, miễn lãi suất đồng thời gia hạn nợ gốc đến khi bàn giao nhà, và khi đó chủ đầu tư sẽ thanh toán nốt 80% trên tổng giá trị hợp đồng.

Đại đô thị du lịch Takashi Ocean Suite nhà đầu tư nên biết

Thiết kế Dự án Takashi Ocean Suite - điểm nhấn độc đáo thu hút mọi nhà đầu tư

Dự án Takasho Ocean Suite Kỳ Co thuộc tổ hợp Khu kinh tế Nhơn Hội đã chính thức ra mắt thị trường từ tháng 6-2019. Theo đó dự án không chỉ ghi điểm cộng trong mắt đối tác khách hàng nhờ vào tiến độ thi công cũng như bàn giao sổ đỏ vô cùng nhanh chóng. Mà còn chính bởi ý tưởng thiết kế vô cùng đẳng cấp giúp thu hút mọi nhà đầu tư thông minh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đại đô thị du lịch Takashi Ocean Suite nhà đầu tư nên biết

Được biết, dòng sản phẩm căn hộ cao cấp mang view biển với cái tên Takashi Ocean Suite được xây dựng với phân khu cao tầng đậm dấu ấn thành phố Nhật. Dự án có diện tích đất rộng 84.490 m2 và bao gồm 17 block với 39 tầng. Từ đó có thể cung cấp ra thị trường hàng ngàn sản phẩm đa dạng giúp đáp ứng tối đa mọi nhu cầu an cư đồng thời phù hợp với tài chính của khách hàng.

Đại đô thị du lịch Takashi Ocean Suite nhà đầu tư nên biết

Ngoài ra, Takashi Ocean Suite còn được quy hoạch vô cùng bài bản, mỗi block đều có sự kết nối không chỉ về thiết kế mà còn là xu hướng không gian xanh, các công trình tiện ích hay sân thể thao... Từ phân khi Takashi Osaka cho tới phân khi Takashi Sapporo, hay Takashi Kyoto và Takashi Tokyo. Tuyệt vời hơn cả là hầu hết hướng view của tất cả các sản phẩm tại Takashi Quy Nhơn đều sở hữu view biển, công viên quy mô 5 ha hay quảng trường... Tất cả đều góp phần mang tới bầu không khí trong lành, mát mẻ và cả môi trường sống ưu việt kết hợp hoàn hảo với thiên nhiên tươi mát.

Đại đô thị du lịch Takashi Ocean Suite nhà đầu tư nên biết

Để có thể tìm hiểu chi tiết hơn về dự án, hoặc được tư vấn chính xác và nhanh nhất, tốt nhất quý chủ đầu tư hãy tìm cho mình một công ty môi giới bất động sản uy tín. Và ST Real chính là thương hiệu mà bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm hiểu về dự án Takashi Ocean Suite. Được biết đơn vị đang định hướng để trở thành một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm BĐS trên toàn quốc. Không chỉ vậy ST Real còn sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dạn kinh nghiệm cùng phong thái làm việc chuyên nghiệp và tự tin.

Quý chủ đầu tư có nhu cầu liên hệ, tất cả mọi yêu cầu của quý khách đều sẽ được trợ giúp tận tình. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý chủ đầu tư vui lòng tham khảo theo website https://streal.vn/du-an-takashi-ocean-suite

CÔNG TY CP KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN ST

Địa chỉ: 283, Đường Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 090 886 0000

Email: hr.streal@gmail.com

Website: streal.vn

MST: 0315518927

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]